คอร์ด C#maj7b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#maj7b5 / Dbmaj7b5

รูปภาพคอร์ด C#maj7b5
การจับคอร์ด C#maj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 1st strings. &
Structure-
Note-,C#,G,B#,E#,-
Important-
Chord NameC#maj7b5
คอร์ด C#maj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ C#maj7b5, คอร์ด C#maj7b5 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด C#maj7b5 , วิธีจับคอร์ด C#maj7b5 อูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด C#maj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ความอ่อนแอ คอร์ด Boy Peacemaker

ความอ่อนแอ ที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อม จะยอมให้เ...

อยากเจอเพื่อนเธอก่อน คอร์ด พีท พีระ เทศวิศาล

สูดลมให้มันลึก อย่าไปหวั่นไหว ก็แค่คิดว่าเขามีเพื่อนเป็นใคร ทนความน่ารักเขาให้ได้ หลบความสวยของเขาไว้ มองฟ้า มองน้ำ ไม่สนใคร สูดลมให้หมดไป อ...

โพ้นทะเล คอร์ด วงโพ้นทะเล

เมื่อไม่มีเธออยู่กับฉัน ไม่มีเธออยู่กับฉัน ไม่มีเธออยู่ข้างกัน ไม่มีเธอร้องเพลงให้ฟัง ไม่มีเธอตัดเล็บให้ ไม่มีเธอซักผ้าให้ ไม่มีเธอลูบหัวให้...

ทุกหยาดเหงื่อเพื่อเธอ คอร์ด บ่าววี

รักแล้วรักเลย น้องเอ๋ยใจเย็น เย็น ให้รู้ให้เห็น สิ่งที่เป็นพี่ทำเพื่อใคร ทำงานหนักทุกหยาดเหงื่อ ก็เพื่อให้เธอน่ะยิ้มได้ เหนื่อยก็ยอม จะทำให้...

คนที่คิดถึง คอร์ด เบน ชลาทิศ

คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่า...