คอร์ด C#maj9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : C#maj9 / Dbmaj9

รูปภาพคอร์ด C#maj9
การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = Db,Db + major interval = F (scale degree = 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = 5th),Ab + major interval = C (scale degree = 7th),C + minor interval = Eb (scale degree = 9th)
Note-,C#,D#,G#,B#,E#
ImportantRarely used
Chord NameC#maj9
คอร์ด C#maj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด C#maj9 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด C#maj9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด C#maj9, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ C#maj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เมารัก คอร์ด หมวยเล็กนิปปี้ Feat. ต้าร์ หูเติบ

ปลดปล่อยดวงใจไปบนนภา ดื่มด่ำคืนนี้กับดวงดารา แค่ฝุ่นรักกระเด็นเข้าตา เขาไม่รักแค่หันกลับมา ปลอบใจช้ำด้วยน้ำสุรา เพราะคนใจร้ายสาดค่าล่ำลา

น้ำตาหน้าด้าน คอร์ด แดง จิตกร

น้ำตาหน้าด้าน บ่ยั่นเจ้าของยังอาย คนเขาทำลาย เขายิ่ง ประณามตามหลัง ห้ามเขาบ่ได้ ยังหาบน้ำตาบ่ฟัง ไหลมาเฮ็ดหยัง เป็นตะตังถึงน้อน้ำตา เศร้าแน่...

เพียงใครสักคน คอร์ด Polymer

ขอได้ไหมใครสักคนเถิดฟ้า ก็อยากจะรู้ว่ารักมันเป็นเช่นไร ไม่อยากอ้างว้างคนเดียวอีกต่อไป ให้ฉันได้รักถึงนาทีสุดท้าย หรือนานกว่านั้นก็รักไปจนวัน...

Hey คอร์ด Silly Fools

Hey จับมือฉันไว้ อย่ามองไปข้างหลัง จะบอกยังไงให้รู้ว่ามีฉัน จับมือฉันไว้ อย่ามองไปทางนั้น จะบอกยังไงให้รู้ จะบอกยังไง จะทำยังไงให้เธอเห็น

เมียโทรตาม คอร์ด เอก Boxer

แค่นี้ก่อนนะเมียจ๋า เดี๋ยวพี่หลบไปหา คงไม่นานนะ คงไม่ช้า เหล้ายังมีสามกลมเหลย อย่าด่าแรงนะเมียเอ๋ย เดี๋ยวกูเสยปลายคางให้เป็นลม