คอร์ด C#mmaj7 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : C#mmaj7 / Dbmmaj7

รูปภาพคอร์ด C#mmaj7
การจับคอร์ด C#mmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#mmaj7
คอร์ด C#mmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด C#mmaj7, จับคอร์ด C#mmaj7 ง่าย ๆ, คอร์ด C#mmaj7 จับยังไง, จับคอร์ด C#mmaj7 อูคูเลเล่, จับคอร์ด C#mmaj7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

น้ำตาเทียน คอร์ด ทูล ทองใจ

เพียงหยดหนึ่งน้ำตาเทียนเวียนวน เหมือนน้ำตาใครหนึ่งคนเข้าดลสู่สิง ดวงใจ ครั้นเราคู่พนอเดินคลอกันไป ฉันเคยเศร้าช้ำใจได้ ว่าเธอร้องไห้คร่ำครวญ

ได้โปรด คอร์ด แพรว ตณิตกุล

รู้บ้างไหม ว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ เธอทำให้ฉัน ต้องหวั่นไหว เธอทำให้ใคร ต้องคิดมากเพราะเธอ รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ ได้โปร...

แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด นิก The Star

แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอ

คิดอะไร คอร์ด ตู่ ภพธร

เธอแรงแค่ไหน เห็นทีต้องโดน คืนนี้มีเวลาไม่นาน ก็แค่อยากรู้ให้ชัด ว่าที่เธอมองมาน่ะ เธอคิดอะไร ไม่ลองไม่รู้ เห็นทีต้องโดน อยากรู้ว่าเธอจะแรงย...

มีจริงหรือเปล่า คอร์ด Ost.ดอกโศก-พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเ

มีอยู่จริงหรือเปล่า มีให้เจอบ้างไหม คนที่รักและคอยห่วงพร้อมจะเข้าใจ มาเติมเต็มให้ฉัน มีอยู่จริงหรือเปล่า คนที่อยู่ในฝัน อยากให้เหมือนนิทานที...