คอร์ด C#mmaj7b5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : C#mmaj7b5 / Dbmmaj7b5

รูปภาพคอร์ด C#mmaj7b5
การจับคอร์ด C#mmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#mmaj7b5
คอร์ด C#mmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#mmaj7b5 ใน, การจับคอร์ด C#mmaj7b5 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด C#mmaj7b5, จับคอร์ด C#mmaj7b5, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สุดท้ายเหลือเพียงคำว่ารัก คอร์ด Alyn

สุดท้ายเหลือเพียงคำว่ารัก ที่ฉันไม่เคยพูดไป ทนเก็บไว้ ไม่รู้ว่าจะบอกเธอยังไง สุดท้าย สายไปที่เธอบอก ผิดเองที่รอให้มันสายไป จะตะโกนให้ดังเท่า...

แฮปปี้ ดีพร้อมท์ คอร์ด เจ สมอลล์รูม (Smallroom)

เติมอมยิ้มให้แดดเมื่อยามเช้า เติมเพลงรักให้เมืองที่เงียบเหงา เติมอะไรให้เธอ จะขออุบไว้ก่อน เติมวัหยุดให้เต็มปฏิทิน เติมรอยยิ้มให้ถนนที่วุ่นว...

เพียงในใจ คอร์ด Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker

สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน...

ฉันรักผัวเขา คอร์ด สินจัย หงษ์ไทย

เอื้ออาทรฉันที คนจะมีรักไยกางกั้น จะทำฉันใด เมื่อใจรักกัน สองเรา หากเธอเป็นของใคร ดังถูกไฟเผาใจเป็นเถ้า แอบรักผัวชาวบ้านเขา เปลืองใจ

อยู่ตรงนี้ คอร์ด Third

หากแม้วันหนึ่ง เราต้องห่างกัน แต่ความทรงจำยังคงอยู่ จะเป็นเช่นไร ตอนสุดท้าย ก็ไม่รู้ แต่จะขอสัญญา จะยืนอยู่ตรงนี้ ไม่ยอมไปไหน