คอร์ด C#mmaj9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#mmaj9 / Dbmmaj9

รูปภาพคอร์ด C#mmaj9
การจับคอร์ด C#mmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#mmaj9
คอร์ด C#mmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#mmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด C#mmaj9, วิธีการจับคอร์ด C#mmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#mmaj9, การจับคอร์ด C#mmaj9, คอร์ด C#mmaj9 ทั้งหมด

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สบายดี คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร...

เธอที่รัก (เพลงประกอบฯ) คอร์ด Paradox

เธอนั้นเป็นเทพีสถิตอยู่ที่กลางดวงหทัย เราต่างมีจิตใจเหมือนกันคือ รัก รัก รัก โอ้เราสนุกสนานไปกับความฝันที่เป็นความจริง

เวลาตาย คอร์ด Ost.ฝันโคตรโคตร-พิง ลำพระเพลิง

เชื่อว่าที่ตรงนั้น เธอยังพร้อมจะฉันอยู่ แล้วที่สุด ก็รู้เธอรอไม่ไหว เจอเพียงแค่รอยน้ำตา หยดบนนาฬิกาที่ตาย ให้ฉันได้กอดมันไว้ และบอกว่ารักเธอ

ผ่านพบที่ผูกพัน คอร์ด คาราบาว

เพราะชีวิตนั้นสั้นนัก... ผ่านพบแล้วพลันผ่านไป... แต่อาจหลงเหลือริ้วรอย... ฝังลึกในความทรงจำ... เคยมีบ้างมั้ยใครหนอ... ผ่านพบแล้วพลันผูกพัน.....

ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด แนน วาทิยา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตั...