คอร์ด C#sus2 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C#sus2 / Dbsus2

รูปภาพคอร์ด C#sus2
การจับคอร์ด C#sus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#sus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#sus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#sus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#sus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#sus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsChord C#sus2 notes: C#, D#, G#, C# and G#. You should not play the 6th string. C#sus2 - C# suspended 2nd guitar chord is often noted with non-standard names like C#5add2, C#2(no3) or C#2. Sometimes it"s referred to as C#add9(no3). &
Structure-
Note-,C#,D#,G#,C#,G#
Important-
Chord NameC#sus2
คอร์ด C#sus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#sus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ C#sus2, ฝึกจับคอร์ด C#sus2, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง C#sus2, คอร์ด C#sus2 ทาบ , จับคอร์ด C#sus2 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สัญญา (จะไม่ไปไหน) คอร์ด Ost. เพียงใจที่ผูกพัน-Potato

สัญญา ถ้าฉันยังมีลมหายใจ ฉันจะไม่ยอม ให้ใครมาทำน้ำตาเธอรินหลั่งไหล ฉันสัญญา ว่าฉันจะไม่ไปไกล ๆ ที่ไหน ฉันจะรักเธอ รักเธอคนเดียว เรื่อยไปจนวั...

กลับไปที่โลก คอร์ด Penguin Villa

แค่ขอให้เราได้มีเวลาที่เหมือนในวันก่อน ก่อนที่เราเจอกัน แต่ความทรงจำที่คล้ายจะเลือนลาง อาจจะทำให้เราอ่อนล้า หากแม้คิดถึงกันมาก โอ้วว ฉันต้อง...

ผู้ชายห้ามเข้า คอร์ด สโมสรชิมิ

หาดีไม่ได้ ก็ไม่ต้องมี เป็นโสดอย่างนี้ก็คงไม่ขาดใจตาย ไอ้ที่หล่อหล่อ ก็ร้ายทุกราย ไอ้ที่ไม่หล่อ ก็อันตราย เขียนป้ายตัว ใหญ่ ๆ

คิดไกล คอร์ด SNOOPKING

และเธอเป็นคนหนึ่ง ที่ทำฉันคิดไปไกล เธอทำให้ใจหาย ต้องคิดมากไปอยู่อย่างนี้ จะมีกี่เหตุผล ที่ตอบรับกันทันที กลัวสนิทมากไป ก็กลัวเธอไม่หวังดี ถ...

เด็ก วคย. วิทยาลัยโคนยาง คอร์ด วงคนตัดยาง

พี่จบแค่ วคย. น้องเหอรับได้ไหม ไม่ค่อยมีจุดหมาย ปลายทางเหมือนคนอื่นเขา ไม่ได้มีปากกา เขียนหนังสือ มีแต่มือถือมีดกรีดยาง แต่ไม่เคยคบใครพลาง ๆ...