คอร์ด C# จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C# / Db

รูปภาพคอร์ด C#
การจับคอร์ด C# ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsC Sharp major scale notes: C# D# E# F# G# A# B# C# *(E#=F)
Major key chord sequence C# : C# D#m E#m F# G# A#m B#dim
D flat major scale notes: Db Eb F Gb Ab Bb C Db
Major key chord sequence Db : Db Ebm Fm Gb Ab Bbm Cdim
Structure-
Note-,C#,E#,G#,C#,E#
Important-
Chord NameC#
คอร์ด C# อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ C#, คอร์ด C# จับยังไง, คอร์ด C# ทั้งหมด, เรียนจับคอร์ด C#, ฝึกจับคอร์ด C#

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นางฟ้าของฉัน คอร์ด วงฟีนิกซ์

ขอบคุณนะ ที่เธอรักกัน  นางฟ้าของฉัน ฉันรักหมดใจ ต่อให้ฟ้าดินสลาย ก็ยังเป็นเธอ ขอสัญญาว่านับจากนี้  จะจงรักภักดีกับเธอ ขอบใจเธอ ... ที่มารัก ...

เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว คอร ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น Feat. เก้า

จะเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียวน่ะรู้หม้าย จะไม่ยอมแหลงกับใคร จะยกให้เธอไปทั้งใจ จะมีเพียงเธอเท่านั้น จะเอาเธอแค่คนเดียว อย่าทำให้เสียวแล...

ดีเกินไป คอร์ด Smile Buffalo

เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป

เหนือคำสาบาน คอร์ด สายัณห์ สัญญา

เมื่อพี่มีใจมั่นคงรักเธอ เฝ้าหวังปรนเปรอ รักเธอจนชั่วตราบวันสิ้นลม ความรักเราหรือจะขื่นขม ไม่ต้องยกมือพนม สาบานให้เสียเวลา

เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด Silly Fools

แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล