คอร์ด C จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : C

รูปภาพคอร์ด C
การจับคอร์ด C ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsC major scale notes: C D E F G A B C
Major key chord sequence: C Dm Em F G Am Bdim
StructureR-3-5,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th)
NotexorG,C,E,G,C,E
ImportantVery important
Chord NameC
คอร์ด C อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด C, การจับคอร์ด C กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง C, การจับคอร์ด C, ฝึกจับคอร์ด C

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักคนผิด คอร์ด ลาบานูน (Labanoon)

เจ็บที่รักคนผิด ไม่อาจจะโทษใคร ไม่อาจจะฝืนตัวเธอไว้ รักคนไม่มีใจ ทำดีให้ถึงตาย คำตอบสุดท้ายคือความช้ำ ทำไมรักนี้มันจึงต้องแพ้ ทำไมรักแท้จึงโ...

ฉันเคย คอร์ด เก่ง นิยุต เมืองไทย

เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดี

Faraway คอร์ด Jay Chou

Wo song li ni kai qian li zhi wai ni wu sheng hei bai Cheng mo nian dai huo xu bu gai tai yao yuan de xiang ai Wo song li ni kai tian yai zh...

คอย คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ก็ยังมีปัญหา มากมาย ก็ยังมีคนไร้ ที่พึ่งพา ก็ยังคงมองเห็น เต็มตา ว่าทุกทนและเฝ้าคอย หากคืนวัน ที่ฉันไปนั้นไกลกว่า กว่าเวลาที่เฝ้ารออย่าท้อถอย

ก่อนจะสาย คอร์ด หิน เหล็ก ไฟ

สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้...