คอร์ด C จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : C

รูปภาพคอร์ด C
การจับคอร์ด C ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsC major scale notes: C D E F G A B C
Major key chord sequence: C Dm Em F G Am Bdim
StructureR-3-5,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th)
NotexorG,C,E,G,C,E
ImportantVery important
Chord NameC
คอร์ด C อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด C กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง C, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ C

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตั้งใจรัก (Happy Accident) คอร์ด พัด Vorapat x First Anuwat

จะตั้งใจรักเธอให้ดี จะมีแค่เธอเรื่อยไป รักที่เธอให้มา ฉันขอสัญญา ว่าจะรักษามันเอาไว้ ตั้งใจรักเธอให้ดี จะมีแค่เธอเรื่อยไป

เจ็บแปลบ คอร์ด Giant

เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมอย่างนี้ นี่เธอไม่รักฉัน แล้วหรือเธอ เจ็บแปลบขึ้นมาทันที อกหักใช่ไหมแบบนี้ บอกฉันที ฉันควรทำอย่างไร

ชิมิ คอร์ด บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

ทำเป็นมาแวะมาเวียน ทำเนียนมานั่งมองตา ข้องใจเรื่องไรคะ เรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ถ้าชอบก็ลองบอกมา เผื่อว่าฉันจะถูกใจ ให้ไวให้ไว จะเก็บไปพิจารณา

ปั้นปึง คอร์ด เทดดี้ โลโซ

ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น...

ยัง คอร์ด Lipta

ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป ยังมีหัวใจที่มีเอาไว้ให้เธอเท่านั้น ฉันนั้นเป็นของเธอยังคิดถึงเธอ ยังคงมีชีวิตเหมือนเธออยู่ข้างกัน ยังคงรักเธอไม่...