คอร์ด C11 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : C11

รูปภาพคอร์ด C11
การจับคอร์ด C11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret three with your index finger. The note G on the sixth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. & This chord is played start on fret 3 Ninth chord with the 3rd replaced by the 4th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-4-5-m7-9,
NotexorG,C,F,Bb,D,G
ImportantRarely used
Chord NameC11
คอร์ด C11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด C11, ฝึกจับคอร์ด C11, จับคอร์ด C11 อูคูเลเล่, คอร์ด C11 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ C11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เขาบ่ได้มีใจ (เขาแค่มีเน็ต) คอร์ด กวาง ดวงฤทัย Ft. เม้ก อภิสิทธิ์

เขาบ่ได้มีใจ เขาแค่มีเน็ต คุยกับเฮาเสร็จ เขาคุยกับผู้อื่น หมู่ในเฟสของเขา มีเป็นร้อยพันหมื่น เขาแค่ฝืน มาแชตตอบกัน เฮามันสำคัญ คือแบตสำรอง ม...

Unloveable คอร์ด Mild

ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอ คงจะไม่สนใจ แต่ยังฝันไกล และยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ ...

หัวใจเธอมีหรือเปล่า คอร์ด Forever

หัวใจเธอมีหรือเปล่า หรือเธอไร้ความรู้สึก หรือมีใจเพียงแต่จมลึก คำฉันวอนไม่อาจจับจิตใจ เสียแรงพร่ำวอนทุกอย่าง ทุกคำพร่ำจางหายไป

ถ้าฉันหายไป คอร์ด ธัญญ์

มองตาก็รู้ว่าเธอไม่เหลือเยื่อใย ใจเธอนั้นพร้อมเดินไป กับใครอีกคนที่เข้ามา บทเธออยากทิ้งเธอทำได้อย่างเฉยชา สักคำเธอยังไม่พูดมา เธอบอกลาด้วยกา...

เห่อเก่าหลี คอร์ด ลูกคลัก

มันทำใส่ฟันสะกรู มันเจาะนู่นเจาะนี่ มันเจาะหู เจาะตรงสะดือ มันชอบของ โดน ๆ ไอโฟนไอแพด มันชอบยุ่งชอบ พูดเท็จไม่น่าฟัง