คอร์ด C3 (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : C3 (Power)

รูปภาพคอร์ด C3 (Power)
การจับคอร์ด C3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C3 (Power) ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C3 (Power) ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsC3 power chord's notes: C and E.
The C3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (C) and the major third (E). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteC E
Important-
Chord NameC3 (Power)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ C3 (Power), เว็บคอร์ดกีต้าร์ C3 (Power), ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C3 (Power), คอร์ด C3 (Power) ทาบ , วิธีจับคอร์ด C3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หากว่าเราไม่คิดถึงกัน คอร์ด ส้ม มารี Feat.The Parkinson

แต่ถ้าหากว่าเธอไม่เหงา หากว่าเราไม่คิดถึงกัน หากสุดท้ายแล้วที่เราห่างกัน ไม่ทำให้รู้สึกเหงาใจ ก็ไม่ควรกลับมาอีกแล้ว แยกทางชั่วคราว ก็คงเปลี่...

แค่ได้พบเธอ คอร์ด P.O.P.

หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ย

เธอเหงาใช่ไหม คอร์ด โบกี้ ดอดจ์

เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันได้นะเธอ ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่อ้างว้าง ฉันก็ไม่เหลือใคร วันนี้ใจเราบอกช้ำมาแค่ไหน ให้พักใจไว้ตรงนี้ แล้วเรานั้น มาดูแลห...

Work คอร์ด RIHANNA Feat.Drake

Dry!... Me a desert him No time to have you lurking Him ah go act like he don't like it You know I dealt with you the nicest Nobody touch me...

แอบมีเธอ คอร์ด Lift-oil

แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ