คอร์ด C5 (Power) จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : C5 (Power)

รูปภาพคอร์ด C5 (Power)
การจับคอร์ด C5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsC5 power chord's notes: C, G and C. Only the 5th, 4th and 3rd strings can be played. The note C on string three is optional.
Power chords are used extensively in all forms of rock music, and they sound the best when played on electric guitars with heavy distortion.
C5 (perfect fifth interval) power chord's alternative names: C(no 3rd), C(no3).
Structure-
NoteC G
Important-
Chord NameC5 (Power)
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด C5 (Power) กีต้าร์, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด C5 (Power) , คอร์ด C5 (Power) จับยังไง, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กระจกร้าว คอร์ด White Ducken

มันคงไม่มีแล้ว ไม่มีวันนั้น วันที่เธอจะรักกันเหมือนอย่างเก่า ภาพในกระจกร้าว มันยังคงชัด กรีดลึกลงในใจฉัน ไม่มีอีกแล้ว มีผู้คนเป็นหมื่นพัน

นักร้องบ้านนอก คอร์ด พี สะเดิด

เมื่อสุริยนย่ำสนธยา จะกลับบ้านนา ตอนชื่อเสียง เรามี จะยากจะจน ถึงอดจะทนเต็มที่ นักร้องบ้านนอกคนนี้ จะกล่อมน้องพี่และแฟนเพลง

เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด ไผ่ พงศธร

เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอ

Grenade คอร์ด Bruno Mars

Gave you all I had And you tossed it in the trash You tossed it in the trash, you did To give me all your love is all I ever asked 'Cause wh...

ผู้หญิง คอร์ด ไบรโอนี่

ใจเคยมีเธอแล้วมันว่างเปล่า เอาใจเราที่เหลือนั้นคืนมา เอาใจคืนมาเมื่อเขาไม่ต้องการ ลาก่อน ก่อนที่เขาจะทิ้งเราไป เพราะผู้หญิงไม่ใช่ดอกไม้ และไ...