คอร์ด C6 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C6

รูปภาพคอร์ด C6
การจับคอร์ด C6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the sixth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The string 1 (E) is left open. &
Structure-
NotexorG,C,E,A,C,E
Important-
Chord NameC6
คอร์ด C6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด C6, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, เทคนิคจับคอร์ด C6, จับคอร์ด C6 อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลม คอร์ด บัวชมพู ฟอร์ด

ลม... อย่าพัดแรงนะคืนนี้ เพราะฉันใจคอไม่ดี หัวใจที่มีมันหนาวสั่น เพียง... เท่านี้ใจยังเหน็บหนาว ฉันหวังว่าคงสงสารกัน อยากขอวอนให้สายลม ให้สา...

หนุมาน คอร์ด Room 3.50 Feat. ปราง ปรางทิพย์, หน

หากเผาทั้งกรุงลงกาตัวข้าจะยอมพลีร่างกายใจ ใครเก่งมาชิงแย่งไป จะใช้หัวใจข้าเป็นเดิมพัน ถ้าเหยียบฟ้าแตะเมฆา ตัวข้าสีดาจะไปด้วยกัน วันนี้หรือว่...

พรุ่งนี้ที่ดีกว่า คอร์ด Sqweez Animal

ขออยู่อย่าง เหงา ๆ ไปคนเดียวจะได้ไหม มันต้องมีวันที่ฉันพบ จะโดดเดี่ยวฉันก็ยอมรับได้ ฉันขออยู่อย่าง เหงา ๆ อยู่คนเดียวคงไม่ตาย

Day 1 คอร์ด Good September

โอ้วันสุดท้ายใครบอก ฉันคงไม่ยอมหรอก จบอย่างนี้ได้ไง ก็เรายังไม่ทันจะได้รักกัน ยังมีพรุ่งนี้วันใหม่ หัวใจเธอและฉัน ยังเต้นและหายใจ จะเป็นวันส...

Torn Apart (vs. Grades) คอร์ด Bastille

We were born to be together Torn apart Torn apart We were born to be together Torn apart Torn apart You stepped with a heavy tread, And left...