คอร์ด C69 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : C69

รูปภาพคอร์ด C69
การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of C major:C Dm Em F G Am Bdim Chord C6/9 notes: C, E, A, D and G. You should not play the 6th string. C major 6/9 guitar chord"s alternative names: C6add9, Cadd6/9. Steps & This chord is played start on fret 2
chords in the key of C major:C Dm Em F G Am Bdim
Structure-
NoteC,E,A,D,G
Important-
Chord NameC69
คอร์ด C69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด C69, จับคอร์ด C69, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด C69, ฝึกจับคอร์ด C69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กลัวที่ไหน คอร์ด บี้ The Star

กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กัน

ระบาย คอร์ด Safeplanet

เพียงต้องการให้ใจ ระบายในสิ่งที่เราต้องการ ให้ร้องร้องเป็นเพลงออกไป ถ้อยคำของเธอ ที่มันยังค้างคา ฉันเพียงต้องการออกไป ตะโกนเพื่อตอกและย้ำซ้ำใจ

เหนื่อยใจ คอร์ด เอ็กซ์แอลสเตป (XL-Step)

หมดแล้ว ฉันรักเธอหมดใจ ทุ่มเทไปทุกอย่าง แต่ความหวังยังดูเลื่อนลอย... ไกลห่าง... ออกไป เมื่อเธอไม่เคยมองเห็น เหนื่อยใจ เหมือนใกล้จะหมดแรง

เมียโทรตาม คอร์ด เอก Boxer

แค่นี้ก่อนนะเมียจ๋า เดี๋ยวพี่หลบไปหา คงไม่นานนะ คงไม่ช้า เหล้ายังมีสามกลมเหลย อย่าด่าแรงนะเมียเอ๋ย เดี๋ยวกูเสยปลายคางให้เป็นลม

อยู่ไหนก็เหงาได้ คอร์ด เสถียร ทำมือ

ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึก ที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอสักคน