คอร์ด C69 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : C69

รูปภาพคอร์ด C69
การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of C major:C Dm Em F G Am Bdim Chord C6/9 notes: C, E, A, D and G. You should not play the 6th string. C major 6/9 guitar chord"s alternative names: C6add9, Cadd6/9. Steps & This chord is played start on fret 2
chords in the key of C major:C Dm Em F G Am Bdim
Structure-
NoteC,E,A,D,G
Important-
Chord NameC69
คอร์ด C69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด C69, คอร์ด C69 ทาบ , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ C69, คอร์ด C69 ใน, วิธีจับคอร์ด C69 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โปรดส่งใครมารักฉันที คอร์ด Instinct

โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยม...

สวรรค์บ้านนา คอร์ด คาราบาว

ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำ

รักแท้ คอร์ด Labanoon

มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยัง...

หยุดได้ไหม คอร์ด เล้าโลม

ฉันหยุดแล้ว แล้วเธอหยุดได้ไหม ทำได้ไหม มีฉันเพียงคนเดียวในหัวใจ เธอจะเลือกจะมองหา หาใครไปถึงไหน ถ้ารักอย่างนี้ ไม่รักยังดีกว่าเลย

New Romantics คอร์ด Taylor Swift

Cause, baby, I could build a castle Out of all the bricks they threw at me And every day is like a battle But every night with us is like a ...