คอร์ด C7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C7

รูปภาพคอร์ด C7
การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th),G + minor interval = Bb (scale degree = minor 7th)
Note-,C,E,Bb,C,E
ImportantFrequently used
Chord NameC7
คอร์ด C7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด C7, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า C7, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด C7, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ C7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กลับมาได้ไหม คอร์ด Ezioez Ft. KT Long Flowing

เสียเธอไป อยู่ตรงไหนมันก็มีน้ำตา นั่งมองดูรูป เก่า ๆ ของเรา ภาพที่มีในแต่ละคืนก็ย้อนมา ตั้งใจจะข่มตานอน ข้างในยังห่วงอาวอน ผ้านวมที่เธอห่มนอ...

No Hero คอร์ด Big Ass

ไม่มีจริงหรอก ไม่มีใครทั้งสิ้น ไม่มีจริงหรอก ไม่มีใครทั้งนั้น บาดแผล ที่เธอสร้างเอง เจ็บเอง แล้วจะไปพึ่งใคร พระเอกที่ไหน ก็ช่วยไม่ได้

รอรับได้เลย คอร์ด ติ๊ก ชีโร่

รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่าทวงสัญญา โดยสายตา... เฮ้อ ตอนจากเธอไป จะไม่ทำให้ลำบาก มันเจ็บเพียงใด จะไม...

สาธุเด้อ..ขอให้เธอเป็นคู่แท้ คอร์ด มนต์แคน แก่นคูนข้าวทิพย์ ธิดาดิน

สาธุเด้อ ขอให้เธอเป็นคู่แท้ มาอยู่เป็นผู้ดูแล หัวใจที่เคยรักเก้อ สรุปเร็วไปบ่ แค่เดินเลาะมาเจอ เคยบอกแบบนี้กับไผ ก็พึ่งเคยใช้กับเธอ น้องกลัว...

รักทรหด 2 คอร์ด คาราบาว

รัก เอย คุณอยากลอง หรือเปล่า รัก เอย ที่คุณเคย ถามไถ่ รัก เอย มีคำตอบ มากมายก็ลองรักดู แล้วก็รู้ เอง