คอร์ด C9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : C9

รูปภาพคอร์ด C9
การจับคอร์ด C9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsTwo notes - G (on the sixth string) and G (on the first string) - are optional. &
Structure-
NotexorG,C,E,Bb,D,xorG
Important-
Chord NameC9
คอร์ด C9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด C9 ง่าย ๆ, เว็บคอร์ดกีต้าร์ C9, ฝึดคอร์ด C9 ง่าย ๆ, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลืมไป คอร์ด Wanyai (แว่นใหญ่) Feat. ปู่จ๋าน ลอ

มีเงินทองมากมาย ซื้อความรัก ความสุขไม่ได้ แต่ว่าฉันนั้นก็ไม่รู้สึกตัว ว่ามันดีแค่ไหนที่มีเธอ ลืมไปว่าทุกวัน อาจไม่ได้เจอเธอเหมือนเดิม ลืมไปว...

เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด ไท ธนาวุฒิ

โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดารา สูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง หวิว ไผ่ครางเคล้าลมอ่อน...

ชมทุ่ง คอร์ด เพลิน พรหมแดน

เขียวเหลือง เรืองรอง ข้าวรวงสีทอง มองไสว ชูช่อ นั่นคันไถ แล้วเอ๊ะนั่นใครยกยอ เสียงกอไผ่สีซอ ฟังเป็นเพลงตะลุง มั่นหมาย ใจปอง ถ้าได้นวลเนื้อทอง

จันทร์เจ้าขา คอร์ด โฮป

จันทร์เจ้าขา อาหารไม่พอ ครูกับหมอบ้านฉันไม่มี จันทร์เจ้าขา ช่วยฉันซักที แก้วแหวนมณี ฉันไม่ต้องการ ขออาหารพอกินก็พอ ครูกับหมอ

ใจเหลือเหลือ คอร์ด Dr. Fuu

เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอ...