คอร์ด C9b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : C9b5

รูปภาพคอร์ด C9b5
การจับคอร์ด C9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C9b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 7 Is 7b5 with added 9th &
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteC E Gb Bb D
ImportantRarely used
Chord NameC9b5
คอร์ด C9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C9b5 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด C9b5, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, เทคนิคจับคอร์ด C9b5, เรียนจับคอร์ด C9b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กลัวที่ไหน คอร์ด บี้ The Star

กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กัน

จดหมายจากแนวหน้า คอร์ด พอร์ช ศรัณย์

เสียงปืนลั่นปัง ตื่นภวังค์คลำหัวอก คว้าเอ็มสิบหก หลบเข้ารบเตรียมต่อสู้ คลำหลวงพ่อองค์น้อย คล้องสายสร้อยใจชื้นชู ดีร้ายขอสู้ ให้โลกรู้นักรบไทย

ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด เสก Loso

แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็น

คิดถึงพี่ไหม คอร์ด ไท ธนาวุฒิ

คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกัน

บ่ออนซอน คอร์ด เขียว ดวงสดใส

แต่ง กะส่างถ่อน แสงนีออนเฮือนหอดับแล้ว หมู่ฝูงพากันฮ้องแซว ชื่นชมเจ้าบ่าวเจ้าสาวดับไฟ มีความสุขโลด ถิ่มมันสาแฟนเก่าคืออ้าย