คอร์ด Cadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Cadd9

รูปภาพคอร์ด Cadd9
การจับคอร์ด Cadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the first string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The guitar strings 3(G) and 1(G) are left open. &
Structure-
Note-,C,E,G,D,EorG
Important-
Chord NameCadd9
คอร์ด Cadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Cadd9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Cadd9, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Cadd9, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ความดีที่ไม่อยากทำ คอร์ด Labanoon

เจ็บวันนี้ดีกว่าเห็นเธอต้องทนทรมาน เธอควรมีคืนวันทีสวยงาม มันอาจจะเป็นความดีที่ฉันไม่อยากทำ ฉันทำเพราะรักเธอ ทุก ๆ เรื่องที่เธอเหนื่อยมาด้วย...

กระซิบสวาท คอร์ด แป้งร่ำ อาร์สยาม

จึงฝากลมพา พัดใจฉันมา ซ่อนไว้ใต้หมอน เมื่อเธอซบหน้าแนบนอนได้ยินที่หมอน กระซิบบ้างไหม โปรดฟังถ้อยคำ สำเนียงที่ครวญพิไร เสียงกระซิบ กระซิบเผยใจ

สาวอีสานรอรัก คอร์ด Palmy

สาวอีสานมองเหม่อ นอนละเมอเหม่อคอย ใจเลื่อนลอย คอยหาย เห็นเป็นลูกชาวนา อ้ายจึงบ่อยากจา บ่อยากมาหมั้นหมาย คอยแรมปี น้องนี้เอียงอาย คอยคอยคอย น...

เหยื่อ (Victims) คอร์ด บิว จรูญวิชย์ The Voice

เป็นความหวัง ของครอบครัว คือทูนหัว ของพ่อและแม่ เป็นคนดี ไม่มีข้อแม้ มอบ รักแท้แก่ทุกคน เธอ ช่างงดงาม เกินกว่าใคร แต่ถูก พรากเอาไป น่าใจหาย ...

ค่านิยม 12 ประการ คอร์ด รวมศิลปินจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

ค่านิยมดีดี ต้องมีในหัวใจ ถ้าเรารักเมืองไทย จดจำไว้ให้ดี ต้องเอาดีให้ได้ เกิดเป็นไทยทั้งที ต้องคิดดี ต้องทำดี ต้องทำได้