คอร์ด Caug จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Caug

รูปภาพคอร์ด Caug
การจับคอร์ด Caug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Caug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Caug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Caug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Caug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Caug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + major interval = Ab (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,C,E,G#,C,E
Importantoccasionally used
Chord NameCaug
คอร์ด Caug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Caug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Caug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Caug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Caug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Caug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Caug, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Caug ทาบ , คอร์ด Caug จับยังไง, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

City of Stars' คอร์ด Ryan Gosling, Emma Stone

A look in somebody's eyes To light up the skies To open the world and send it reeling A voice that says, I'll be here And you'll be alright ...

กบ คอร์ด หวิว

เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใค...

คืนใจให้กัน คอร์ด ตั้กแตน ชลดา

รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่...

หนาวนี้ คอร์ด Friday

ขอมือหน่อยได้ไหม อากาศหนาว ๆ ไม่ชอบเลย ขอมือหน่อยอย่าเฉยเมย จนฉันนั้นต้องเสียใจ อยากขอแค่ได้ไออุ่น จากเธอได้ไหม บอกความรู้สึกข้างใน

เกมชีวิตจริง คอร์ด Baby Bull

ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ท...