คอร์ด Cdim จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Cdim

รูปภาพคอร์ด Cdim
การจับคอร์ด Cdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note Gb on the fourth string is not required, but can be played on the 4th fret if needed. &
Structure-
Note-,-,xorGb,C,Eb,G
Important-
Chord NameCdim
คอร์ด Cdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Cdim , ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด Cdim, คอร์ด Cdim อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เฮอร์ไมโอน้อง คอร์ด อูน ชนิสรา (TheChanisara)

อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่  จะเสกให้พี่ มารักแต่หนู จะทำให้พี่ได้รู้  ว่ารักกับหนู จะฟินไม่ไหว หนูไม่มีมนตร์วิเศษ  หนูมี ก็แค่หัวใจ ถ้าท่องคาถาว่า...

ขอโอกาสแหน่เด้อ คอร์ด บอย พนมไพร

เสื่องส่นเอาไว้กะบ่อยู่ คือสิบ่ฮู้แอะใจแหน่บ่หนอ ที่เช้าแลงคึดนำคึดพ้อ ห่วงนำเจ้าเอาใจซู่อย่าง กะย้อนสนิท กะคิดเลยไปอีกลิมิต หวังไปเป็นคู่ชี...

หวาน คอร์ด Calories Blah Blah

ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยน

ไม่ต้องทอน คอร์ด นายสะอาด

ที่รักเธอ รักด้วยชีวิต อย่าคิดเลย รักไปเท่าไร ที่ให้เธอ แม้มันจะหมดหัวใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องทอน อย่าทำตา ลอย ๆ อย่ามาคอยดูแล ไม่ใช่คนงอแงหรือว...

พูดลอยลอย คอร์ด อัสนี โชติกุล

พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอ