คอร์ด Cm จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Cm

รูปภาพคอร์ด Cm
การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the first string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
Structure-
Note-,C,Eb,G,C,xorG
Important-
Chord NameCm
คอร์ด Cm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Cm จับยังไง, คอร์ด Cm ใน, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Cm, การจับคอร์ด Cm อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อ้ายทำใจไว้แล้วหล่ะ คอร์ด ท๊อป ชีวิน

อ้ายทำใจไว้แล้วหล่ะ ตั้งแต่เห็นเจ้าเปลี่ยนไป อ้ายเฮ็ดใจไว้แล้วหล่ะ แต่ที่อ้ายยังบ่กล้าเว้าหยัง ย้อนว่าอ้ายฮักเจ้าเบิ่ดใจ อ้ายทำใจไว้แล้วหล่ะ...

ผู้หญิงกลางคืน คอร์ด กฤ-ติน

ปกปิดตัวเอง แอบซ่อนน้ำตาไว้ข้างใน ไม่มีใครรู้ไม่มีใครยอมรับเธอ หยิบยื่นความรักให้คนมากมาย รักจริงไม่เคยจะเจอ ทางเดินของเธอเป็นได้แค่คนชั่วคราว

หายใจ คอร์ด Moving And Cut

เพียง อยากจะขอเธอ รอฉันก่อน รอให้ฉันพร้อม ยอมให้ฉันหายใจ แต่คงไม่นาน คงพร้อมเดินใหม่ อย่าเพิ่งรีบหายไป ให้ฉันพักหายใจ สักที

แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด ไอน้ำ

บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณา

ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด วิด ไฮเปอร์

ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอม...