คอร์ด Cm11 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Cm11

รูปภาพคอร์ด Cm11
การจับคอร์ด Cm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 3 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteC Eb G Bb F
Importantoccasionally used
Chord NameCm11
คอร์ด Cm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Cm11 ใน, เทคนิคจับคอร์ด Cm11, วิธีจับคอร์ด Cm11 อูคูเลเล่, จับคอร์ด Cm11 ง่าย ๆ, คอร์ด Cm11 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอโง่อีกสักครั้ง คอร์ด แจ๊ค ธนพล อาร์ สยาม

ใจร้ายยังไม่พอ คว้าสร้อยคอที่พี่ใส่ สมบัติสุดท้ายที่แม่มอบให้ เธออยากเอาไป พี่ไม่ขัดขวาง มันคือค่าโง่ พี่ขอโง่อีกสักครั้ง ให้ถือว่าควายมันจ้...

ฝัน...ฝันหวาน คอร์ด อั้ส The Star

ก็เป็นเพียงแต่ฝัน ละเมอ ไม่รู้ว่าจะได้เจอวันไหน อยากจะให้คนนั้น ในใจ ได้มาชิดใกล้ให้ความฝันเป็นจริง

เพื่อเธอ คอร์ด ปวริศา เพ็ญชาติ

เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน ที่ทำให้ทุก ๆ วันฉันเดินสู้ต่อ ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป

ตายทั้งเป็น คอร์ด Ritalinn

ฉันมันเป็นแค่เศษคน ที่มีลมหายใจ นอกจากนั้น ไม่เหลืออะไรเลย เมื่อไม่มีเธอข้างกัน ทุกอย่างก็หมดความหมาย แม้ว่ายังหายใจ ก็เหมือนคนตายทั้งเป็น

ยังฮัก คอร์ด กู่แคน School

ยังฮักเจ้า ยังคิดฮอดความเก่า ความหลัง ถึงสองเฮาสิอยู่ไกลกัน แต่ใจอ้ายบ่เคย... ห่างไกล ยังฮักคือเก่า คำว่าเฮาบ่เคยเลือนหาย เจ้ายัง... อยู่ในใ...