คอร์ด Cm6 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Cm6

รูปภาพคอร์ด Cm6
การจับคอร์ด Cm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
Note-,C,Eb,A,C,G
Important-
Chord NameCm6
คอร์ด Cm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Cm6, ฝึดคอร์ด Cm6 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Cm6, เทคนิคจับคอร์ด Cm6, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Angel Baby คอร์ด Troye Sivan

I just wanna live in this moment forever 'Cause I'm afraid that living couldn't get any better Started giving up on the word "forever" Until...

ไม่เสียชาติเกิด คอร์ด Sniper

ได้เกิดมาเจอเธอ ก็ดีมากแค่ไหน กับคนที่ใคร ๆ ว่าเลื่อนลอย ได้เกิดมาเจอเธอ ไม่เหนื่อยที่รอคอย อย่างน้อยไม่เสียชาติเกิด ที่รักเธอ

ท่าฉลอม คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

เรื่องทะเลนั้นพี่พอรู้ แต่เรื่องเจ้าชู้ไม่รู้จะทำฉันใด หยั่งทะเลพอคะเนดูได้ แต่ความรักเกินครวญใคร่ ลึกเท่าไหร่ไม่รู้หยั่งถึง

Just the two of us คอร์ด Grover Washington Jr

Just the two of us, we can make it if we try Just the two of us Just the two of us building castles in the sky Just the two of us, you and I

เธอโกหกฉัน คอร์ด ซาไกแบนด์

เธอมารักฉันทำไม มาทำให้รักแล้วจากไป รู้ไหม ฉันเจ็บ คำที่เธอเคยบอกรักฉัน ว่าจะรักฉันตลอดไป โกหกใช่ไหมที่ผ่านมา เธอโกหกฉัน