คอร์ด Cm7b5 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Cm7b5

รูปภาพคอร์ด Cm7b5
การจับคอร์ด Cm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
Note-,C,Eb,Bb,C,G
Important-
Chord NameCm7b5
คอร์ด Cm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Cm7b5, คอร์ด Cm7b5 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด Cm7b5 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Cm7b5, การจับคอร์ด Cm7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สิทธิ์ของเธอ คอร์ด อัสนี วสันต์

เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ

บ่ได้เฟสก็เหงา ออนเข้าก็เจ็บ คอร์ด กระถิน ศิริรัตน์

เจ็บนัก พักออนไลน์คนใจกลอกกลิ้ง ตอนชอบกด like ตอนไล่อ้ายกดทิ้ง จะฮักจะชิ่ง อ้ายบ่แจ้งเหตุ หัวใจเด้อ้าย บ่แม่น timeline ที่อยู่หน้าเฟส ลืมบ่ไ...

ทำร้าย คอร์ด Silly Fools

ลองทำใจปล่อยมือเธอไป แต่ก็เหมือนทำร้ายตัวเอง อยากจะลืมเธอไปพยายามสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง หมดแล้วที่เคยได้ฝันสู้ทนและฟันฝ่า เวลาก...

ปู คอร์ด Neko Jump

มีแต่ปูก้ามโต ใหญ่ ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยาย มีแต่ปูก้ามโตมากมาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย ท่าทางจะน่ากลัว ยิ่งดูยิ่งน่ากลัว ทำไงล่ะคะ

เหยื่อ (Victims) คอร์ด บิว จรูญวิชย์ The Voice

เป็นความหวัง ของครอบครัว คือทูนหัว ของพ่อและแม่ เป็นคนดี ไม่มีข้อแม้ มอบ รักแท้แก่ทุกคน เธอ ช่างงดงาม เกินกว่าใคร แต่ถูก พรากเอาไป น่าใจหาย ...