คอร์ด Cmadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Cmadd9

รูปภาพคอร์ด Cmadd9
การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmadd9
คอร์ด Cmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Cmadd9, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Cmadd9, คอร์ด Cmadd9 ใน, คอร์ด Cmadd9 ทั้งหมด, วิธีการจับคอร์ด Cmadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บาร์กู คอร์ด คาราบาว

ปาเกียว ไม่เกี่ยวนี่มันบาร์กู บาร์กูใครมาเบี้ยวก็ต้องเกี่ยวกะกู ละบาร์กูก็ บาร์กูปาเกียวก็ ปาเกียว มึงไม่มาเบี้ยวมันก็ไม่เกี่ยวกะกู

จำเก่ง คอร์ด F. Hero feat. Tilly Birds

ถ้าให้ฉันแข่งกับเธอ เพื่อลืมเรื่องราวของเรา ฉันคงแพ้ พ่ายแพ้ ให้เธอทุกคราว จะผ่านไปอีกนาน เนิ่นนานเท่าไร ฉันก็จำได้อยู่ดี เพราะฉันจำเก่งอย่า...

น้ำตาแสงไต้ คอร์ด ฉลอง สิมะเสถียร

นวลเจ้าพี่เอย… คำน้องเอ่ยล้ำคร่ำครวญ ถ้อยคำเหมือนจะชวน ใจ พี่ หวนครวญคร่ำอาลัย น้ำตา… อาบแก้ม เพียงแซม ด้วยเพชรไสว

ไม่มี คอร์ด นภ พรชำนิ

ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวันที่ฉันและเธอจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้ง หัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหม วันนี้ฉันตื่น...

แก้วรอพี่ คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

พี่จ๋าพี่ แถวย่านบ้านนี้ เขาว่าแก้วได้ หม้ายขันหมาก แล้วหรือไร แก้วแสนอับอาย เมื่อถูกหญิงชายประจาน ปีนี้ข้าวไม่ดี แก้วไม่ว่า แต่อย่าลืมปีหน้า