คอร์ด Cmadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Cmadd9

รูปภาพคอร์ด Cmadd9
การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmadd9
คอร์ด Cmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Cmadd9, การจับคอร์ด Cmadd9 กีต้าร์, การจับคอร์ด Cmadd9, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Cmadd9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พบรักปากน้ำโพ คอร์ด ก๊อต จักรพรรณ์

เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้...

ของกิ๋นคนเมือง คอร์ด จรัล มโนเพชร

ของกิ๋นบ้านเฮา เลือกเอาเต๊อะนาย เป๋นของพื้นเมือง เป๋นเรื่องสบาย ล้วนสะป๊ะมากมี ฟังหื้อดีเน้อ ฟั่งใคร่อยากจนเผลอ มาบลืนน้ำลาย

ซาอุดร คอร์ด คาราบาว

ซาอุดิจะแล้งจะร้อน ระอุปานใดอ้ายก็จะทน จะยอมอดเหล้า เอาเงินสะสม จะข่มจิตใจไม่เล่นไฮโล เชื่อพี่เถิดน้อง พี่ไม่ได้ร้องเพลงหลอก จะเอาเงินใส่กระ...

เจ็บเติบนึง คอร์ด กู่แคน School

อ้ายคงต้องเศร้า ต้องเหงาหลาย… กะคงซำตาย ทั้งเป็น ที่เจ้าบอกว่าบ่ได้ฮักกัน มันจบลงแล้วหนอความสัมพันธ์ หัวใจมันกลั้นน้ำตาสิไหล

04.00 A.M คอร์ด Solitude Is Bliss

เธอกลับมาอีกครั้ง ในวันที่ฉันลืมแล้วทุกสิ่ง ที่เคยเกิดขึ้นกับเราไม่มีวันย้อนมา ถ้าไร้ซึ่งนิทรายามค่ำคืน ตีสี่ในเช้าวันศุกร์ ไม่จำเป็นที่ฉันต...