คอร์ด Cmaj11 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Cmaj11

รูปภาพคอร์ด Cmaj11
การจับคอร์ด Cmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmaj11
คอร์ด Cmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Cmaj11, ฝึกคอร์ด ทาบ Cmaj11, จับคอร์ด Cmaj11 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มันบ่แม่นของง่าย คอร์ด บิว สงกรานต์

มันบ่แม่นของง่าย มันบ่ตายแต่มันคิดฮอด ยังฮักหลายแต่บ่มีสิทธิ์กอด เฮ็ดได้แค่คิดฮอดท่อนั้น บ่มีมื้อใด๋ สิลืมได้มื้อเฮายังมีกัน ยังชัดเจนอยู่ทุ...

เพลงเพราะ เพราะเธอ คอร์ด Flavour

เมื่อเธอเปิดฟังเพลงนี้ ฉันอาจไม่อยู่ข้างเธอ ไม่เห็นแววตาของเธอ ตอนที่ฟังรู้สึกเช่นไร ก็มีท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ที่อยากให้ฟังมากมาย คือฉันรักเธอ...

ฉันจะมีเธออยู่ คอร์ด สิงโต นำโชค

ก่อน ดวงตะวันจะลาลับไป ก่อนไฟดวงนี้จะเลือนหายไป ฉันจะมีเธออยู่ ให้เธอรู้ในใจตลอด ก่อน เสียงที่ลมได้พาพัดไป กลับกลายเป็นเสียงแห่งความเงียบงัน...

สาวเพชรบุรี คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

มีหนุ่มชาวกรุง ฝากความรักหมายมุ่งไม่ว่างเว้น ถึงมีสร้อยทอง สองร้อยเส้น ก็ไม่เห็นหวังเรียงเคียงชม แล้วใครลืมใคร ข่าวว่าพบรักใหม่นครปฐม

หวังของพ่อแม่ คอร์ด เอ๋ สันติภาพ

ไม่เข้าเรียนโรงเรียนแห่งนั้น ไม่ตั้งใจเรียนวิชาเหล่านั้น สอบแข่งขันไปก็พลาดพลั้ง หมดความหวังของพ่อแม่ทันตั้งใจ จบความหวังของเราที่ได้ตั้งไว้