คอร์ด Cmaj13 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Cmaj13

รูปภาพคอร์ด Cmaj13
การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteC E G B A
ImportantRarely used
Chord NameCmaj13
คอร์ด Cmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Cmaj13 ง่าย ๆ, จับคอร์ด Cmaj13, วิธีจับคอร์ด Cmaj13 , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Careless Whisper คอร์ด George Michael

I'm never gonna dance again Guilty feet have got no rhythm Though it's easy to pretend I know you're not a fool I should have known better t...

เรื่องสมมุติ คอร์ด Playground

ทั้งหมดเพียง เรื่องสมมุติ ที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง ฝัน เล็ก ๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง ก็เพียงพอแล้ว ที่ฉันต...

คืนนี้สบาย คอร์ด Tattoo Colour

งั้นไปด้วยกันมั้ย ให้ฉันมารับไปส่ง งั้นไปด้วยกันมั้ย เพราะค่ำคืนอันตราย งั้นไปด้วยกันนะ ฉันจะพาผ่านความเหงา ความเดียวดาย

บัวตอง คอร์ด อดุลย์ ไชยวงค์

แห่มบ่เมิน มีอ้ายหนุ่มล่องกอง มาแอ่วบ้านบัวตอง ชวนน้องไปอยู่บ้านใต้ บ่เมินบ่นาน บัวตองก็หนีอ้ายไป หลงเชื่อกำหวานบ้านใต้ หัวใจอ้ายจึงหม่นหมอง

My Own True Love คอร์ด Jimmy Clanton

I roamed the Earth In search of this I knew I'd know you Know you by your kiss And by your kiss You've shown true love