คอร์ด Cmaj13 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Cmaj13

รูปภาพคอร์ด Cmaj13
การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 3 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteC E G B A
ImportantRarely used
Chord NameCmaj13
คอร์ด Cmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Cmaj13 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Cmaj13, วิธีจับคอร์ด Cmaj13 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Cmaj13, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Cmaj13

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

A Little Piece Of Heaven คอร์ด Avenged Sevenfold

Must have stabbed her fifty fu-king times, I can't believe it, Ripped her heart out right before her eyes, Eyes over easy, eat it, eat it, e...

ไม่บอกเธอ คอร์ด Bedroom Audio

แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอตอบมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้เธอคงจะเดินหนีไป ดีพอแล้วถ้าได้ม...

ถ้าเขาบ่ใช่กลับมาหาอ้ายได้บ่ คอร์ด ออร์ดี้ ภูบดินทร์

ถ้าเขาบอกใช่กลับคืนมาหาอ้ายได้บ่ อ้ายยังคึดต่อให้สองเฮากลับมาฮักกัน ภาพเก่ามันเฝ้าหลอนใจ เจ้าจากไปเหลือไว้แค่ความหลัง

สุดสุด..ไปเลย คอร์ด Nuvo

สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆ

หัวใจคนรอ คอร์ด พรีน The Star 12

อยู่ตรงนี้เพื่อรอแต่เธอ เพราะคำหนึ่งคำว่ารัก ไม่ปล่อยให้ฉันไป อยากให้รู้ว่านานแค่ไหน มีคนแทบขาดใจ ขอให้เธอโปรด เข้าใจ หัวใจคนรอ