คอร์ด Cmaj7 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Cmaj7

รูปภาพคอร์ด Cmaj7
การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the sixth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 3(G), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th),G + major interval = B (scale degree = 7th)
NotexorG,C,E,G,B,E
Importantoccasionally used
Chord NameCmaj7
คอร์ด Cmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Cmaj7 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Cmaj7, คอร์ด Cmaj7 ทาบ , คอร์ด Cmaj7 ทั้งหมด, การจับคอร์ด Cmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Gone คอร์ด ROSÉ

All my love is gone...  All my love is gone... All my love is gone...  All my love is gone... Now you're dead and gone All my love is gone a...

เรื่องมันจบไปตั้งนาน คอร์ด Midnight Melodies

แล้วฉัน คงทำได้แค่ทำใจ บอกตัวเองว่าเรื่องของเรา มันจบไปตั้งนาน แต่หัวใจ ไม่รุ้ทำไมไม่หยุดคิดถึงเธอ ฮื้อ ... ฮื้อ ก็คิดทำไม เรื่องมันก็จบไปตั...

เสียมั้ย คอร์ด Micro

เสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอใครจะบอกกับเขายังไง แล้วมันเสียมะ ยังงี้มันเสียมะ เจอคนก็อยากจะมุดลงดิน ใคร ๆ ก็บอกว่าสมกันดี เป็นปีที่เราก็นึกครึ...

แกล้ง คอร์ด Silly Fools

แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหม

ส่งแค่นี้ คอร์ด บอย ตรัย ภูมิรัตน์

ส่งไกลแค่ไหนเราก็ต้องลาอยู่ดี ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้ น้ำตาที่มี ให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัย ทุกอย่าง จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ...