คอร์ด Cmaj9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Cmaj9

รูปภาพคอร์ด Cmaj9
การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
StructureR-3-5-7-9,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th),G + major interval = B (scale degree = 7th),B + minor interval = D (scale degree = 9th)
Note-,C,E,B,D,E
ImportantRarely used
Chord NameCmaj9
คอร์ด Cmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Cmaj9 จับยังไง, ฝึดคอร์ด Cmaj9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Cmaj9, วิธีการจับคอร์ด Cmaj9, คอร์ด Cmaj9 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สายไป (Too Late) คอร์ด พลอยชมพู

อย่ามองกันด้วยสายตา แบบนั้น มันทำให้ทั้งหัวใจ ฉันปวดร้าว สิ่งที่เคยให้เธอ ไปหมดทั้งหัวใจ แต่เธอไม่เคยจะมองไม่สนใจ อย่าบอกกันว่ารักเลย วันนี้

คำฆ่าคน คอร์ด Sunshine

เธอไม่ต้องกังวล ว่าฉันจะเป็นจะตายยังไง เมื่อเลือกเขาแล้วไม่ต้องเกรงใจ ก็ปล่อยกันไป ยิ่งอยู่ยิ่งทำร้ายกัน เธอไม่ต้องมาแคร์ เมื่อเธอรักเขาคนนั้น

เซาฮักล่ะบ้อ คอร์ด กานต์ ทัศน

เซาฮักล่ะบ้อ คนฮู้คนแพง เคยเมิ่งเคยแหย่ง เคยฮักเจ้าแฮง เคยแพงป่านตา เคยทะนุถนอม เคยฮักเคยปองกันมา คึบ่ฆ่ากันส่า คั่นสิเฮ็ดปานนี้

ศัตรูที่มองไม่เห็น คอร์ด Big Ass

Beware what's by your side ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร Beware don't trust in your eyes ไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ Beware what's it inside ยิ่งคิดยิ่งอันตราย

อยากจะไปลาว คอร์ด คาราบาว

ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขง