คอร์ด Cmmaj11 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Cmmaj11

รูปภาพคอร์ด Cmmaj11
การจับคอร์ด Cmmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmmaj11
คอร์ด Cmmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Cmmaj11, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Cmmaj11, คอร์ด Cmmaj11 กีต้าร์, จับคอร์ด Cmmaj11 กีต้าร์, จับคอร์ด Cmmaj11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อีกนานไหม คอร์ด หนุ่ม กะลา KALA

อีกนานไหม ที่เธอจะรัก อีกนานไหม ที่เธอจะแคร์ หรือฉันควรยอมแพ้ ตอนนี้เลยหรือเปล่า อีกนานไหม ที่เธอจะมองเห็น อีกนานไหม ที่ฉันจะได้ เป็นคนสำคัญ

วอนลมฝากรัก คอร์ด เปาวลี พรพิมล

ลมยังครางครวญ พาใจป่วนปั่น หนาว หนาว หนาว คราวก่อนนั้นฉันเคียงนอน อกที่ป้องกันลม เคยสุขเคยสมแสนอาวรณ์ ใจรอนรอน นอนกอดหมอนอยู่เดียวดาย จงเอ็น...

แค่พูดว่าคิดถึง คอร์ด เอก สุระเชษฐ์

แค่พูดว่าคิดถึง ก็จะไปให้ถึง ไปให้เธอได้ซึ้งกับคำที่พูดมา ในความหมายที่ฉันนั้นอยากไปหา ถ้าเธอคิดถึงคิดแค่ต้องถึงแค่พูดออกมา

สาวขุ๊ดปู๋ คอร์ด แก้ว ลอดฟ้า

ต๊ก... แลง แบกขอบ๊ก บ่อตันถึงบ้าน ตั๋วป้อก๋ำนัน ฮ้องบ่าแก้วนั้น มานี่ก่อนคิง มีคนฮู้หัน ว่าแก้วมัน เต๊กเม๊กแม่หญิง สอบสวนเอาความจริง ผ่อเลาะ...

จ้น จน คอร์ด Buddha Bless

ความสุขมันอยู่ที่ไหน มีใครบอกหน่อยได้ไหม มีเงินมีทองมากมาย หรือความสุขมันอยู่ที่ใจ ความสุขมันอยู่ที่ไหน ใครรู้บอกหน่อยได้ไหม มีเงินมีทองมากม...