คอร์ด Cmmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Cmmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Cmmaj7b5
การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmmaj7b5
คอร์ด Cmmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Cmmaj7b5, ฝึกคอร์ด Cmmaj7b5 ทาบ, คอร์ด Cmmaj7b5 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Cmmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ใครคิดถึง คอร์ด เบิร์ด ธงไชย

ตรงนี้ไม่มีใครคิดถึงเธอ เป็นแค่เพียงบางครั้งยังไม่ชินเท่าไร คงเพราะวันเหล่านั้นสวยงามเกินไป จนฉันเองก็ไม่เข้าใจ เพราะอะไรต้องลืม

ก้อนหิน คอร์ด ILLSLICK

นอนทอดกายใต้เงาราตรีสีเทา อยู่ในโลกแห่งลีนมีเพียงแค่เราไม่ว่าวันไหน หญิงหรือชายล้วนต่างหลอกลวงวุ่นวาย และไม่มีใครจริงใจซักราย So I'm Gettin'...

หน้าที่สุดท้าย คอร์ด ไอน้ำ

เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอ

สาวน้อย คอร์ด ซาร่าเปา

สาวน้อย กะลา กะโหลก นุ่งกระโจมอก ละเน้อ ละเน้อ สาวน้อย กะลา กะโหลก เห็นทรงสะโพก แล้วเน้อ แล้วเน้อ ไฮเปอร์ปากแต้มแก้มใส จำได้ไหมขวัญใจเธอ

ปิดตา คอร์ด ปลื้ม

เธอปิดตาฉัน ด้วยคำว่ารักของเธอ ปิดตาฉัน แต่เธอเปิดใจให้ใคร รักเธอจนลืมทุกอย่าง ไม่เผื่อใจ เจ็บไปทั้งใจ เมื่อตอนที่มารู้ตัว