คอร์ด Cmmaj7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Cmmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Cmmaj7b5
การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmmaj7b5
คอร์ด Cmmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Cmmaj7b5, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด Cmmaj7b5, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj7b5, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แม่บักโคนัน (ยายแดง) คอร์ด มาริโอ้ โจ๊ก

ห่วย!! มันเป็นจั่งใด ละแม่ใหญ่อันนี่แหม คือมายากนำแท่ ชีวิตของผู้อื่น สืบเก่งเว้าเก่ง แสนรู้ทุกวันคืน เดี๋ยวสิได้สะอื้น ระวังไว้แม่ใหญ่แดง อ...

ดูเธอทำ คอร์ด จ๊อบ บรรจบ

เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด...

หากฉันรู้ คอร์ด ตอง ภัครมัย

หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไป

Top Of The Worlds คอร์ด Carpenters

i'm on the top of the world look in' down on creation And the only explanation i can find Is the love that i've found ever since you've been...

You Know You're Right คอร์ด Nirvana

I will move away from here You won't be afraid of fear No thought was put into this Always knew it would come to this Things have never been...