คอร์ด Cmmaj9 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Cmmaj9

รูปภาพคอร์ด Cmmaj9
การจับคอร์ด Cmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameCmmaj9
คอร์ด Cmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Cmmaj9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Cmmaj9, คอร์ด Cmmaj9 ใน, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปีใหม่ปีนี้ (Last Sunset) คอร์ด Saran feat.Jeff Satur

ปีใหม่ปีนี้ ขอให้เจอคนที่ดี ขอให้เจอคนที่รักฉันจริง ที่ไม่ทิ้งฉันไป เหมือนคนเก่า ปีใหม่ปีนี้ ขอให้เจอสิ่งที่ดี ขอสักคนที่อยู่ข้างกาย จะสัญญา...

ขอมือเธอหน่อย (Cover Veion) คอร์ด Ost. พี่มากพระโขนง-มาริโอ้ฟรอยด์เผ

ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ... ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดันฝันอันยิ่งใหญ่

รอ คอร์ด ลาบานูน Labanoon

คงจะมีซักวัน เธอคงพบแสงสว่าง ขอให้เธอก้าวไปด้วยใจที่เข้มแข็ง อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันจะรอจะอยู่ข้างเธอ จะรอจะคอยพบเธอตลอดไป

กาลครั้งหนึ่ง คอร์ด Stamp Feat.Palmy

กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ รู้สึกทุกครั้งว่าเธอยังดูแลฉันใกล้ ๆ เหม่อมองฟ้าแล้วถอนหายใจ เหมือนเราได้พูดกัน ราวกับเธอนั้นไม่เคยจากไปไหน

วันดีๆ คอร์ด Silverback

อยากให้เธอมาลองทบทวนอีกสักครั้งเป็นไร ว่าเธอยังเหลือใจให้ฉันมากน้อยเท่าไร ลองคิดดูอีกสักครั้ง แล้วค่อยตัดสินใจ ว่าเธอจะอยู่หรือไป