คอร์ด Csus2 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Csus2

รูปภาพคอร์ด Csus2
การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 3(G) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
Structure-
Note-,C,D,G,C,G
Important-
Chord NameCsus2
คอร์ด Csus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Csus2 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Csus2 , คอร์ด Csus2 ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มงนั้นของฉันแน่ คอร์ด เนย ภัสวรรณ x พร จันทพร

มงกุฎนั้นต้องเป็นของฉันไม่ใช่ของเธอ ก็เธอกับฉันมันคนละเบอร์ อย่าฝันให้สูงเกินไป เวทีนี้ไม่ใช่เวทีของเธอ แค่รองหนึ่งให้เธอก็ดีแค่ไหน สองเสืออ...

เพลงพิเศษ คอร์ด อี๊ฟ ศิระฉายา Feat.ที Jetset'er

ไม่มีของขวัญเหมือนใคร ดอกไม้ช่อใหญ่ มีแต่เสียงเพลงใหม่ๆ ตั้งใจแต่งให้เธอ อาจจะไม่ค่อยเลิศเลอ แต่อยากอวยพรให้เธอ เจอสิ่งดีดีด้วยเพลงนี้

ขวากหนาม คอร์ด Hyper

ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอ

คนอ่อนไหวกำลังใจสำคัญที่สุด คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

คนอ่อนไหว กำลังใจสำคัญที่สุด อยากฟังคำพูด ที่แปลว่ายังมีคนห่วงใย ทุกสิ่งที่เจอ อยากฟังเสียงเธอโทรมาถามไถ่ พอเป็นเชื้อไฟให้คนคืออ้าย ยังหายใจ...

คนที่ไม่มีความหมาย คอร์ด Playground

แต่ในหัวใจ ฉันมีบางอย่างที่ซ่อนอยู่ คือความรัก ที่เธอไม่เคยจะได้รู้ สักครั้งถ้าเธอมอง เข้าไปข้างในจิตใจ เธอจะเห็นว่ามีมากมาย ความรักของคนที่...