คอร์ด Csus2 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Csus2

รูปภาพคอร์ด Csus2
การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Csus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 3(G) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
Structure-
Note-,C,D,G,C,G
Important-
Chord NameCsus2
คอร์ด Csus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Csus2 ใน, คอร์ด Csus2 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Csus2 อูคูเลเล่, คอร์ด Csus2 ใน, คอร์ด Csus2 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เงารัก คอร์ด Ost.แรงเงา-หนุ่ย นันทกานต์

ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำฉันเจ็บแค่ไหน ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมาย

Layla คอร์ด Eric Clapton

Layla, you've got me on my knees Layla, I'm begging, darling please Layla, darling won't you ease my worried mind

เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด พรศักดิ์ ส่องแสง

พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจ

เพ้อเจ้อ คอร์ด Alarm9

ฝันถึงงานแต่งงานของเรา ฝันว่าเราจับมือด้วยกัน และยังคงฝันว่ามีซักวัน ที่ฉันได้นั่งดูหนังข้างเธอ ฝันให้มีครอบครัวของเรา ฝันว่าเราแก่ไปด้วยกัน...

บ่าวรุ่นน้อง คอร์ด เนย วรัญญา รุ่งแสง

เว้าแบบบ่อาย หัวใจมักบ่าวรุ่นน้อง อยากเป็นเจ้าของ หัวใจของน้องได้บ่ เอื้อยโสดมาหลายปี ใจมันเต้นตึก ๆ ปานบ่เคยพ้อ เห็นใจเอื้อยบ่หนอ เอื้อยพ้อ...