คอร์ด Csus4 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Csus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Csus4 (Power)
การจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsCsus4(p) or F5/C power chord's notes: C and F.
Csus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as F5/C (inverted F5 power chord with C as the lowest note) or C4.
Structure-
NoteC F
Important-
Chord NameCsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Csus4 (Power), ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Csus4 (Power), คอร์ด Csus4 (Power) ทาบ , คอร์ด Csus4 (Power) จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด Csus4 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เปลือง คอร์ด Girl

เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนา

เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด Two ( ต่อ ต๋อง )

เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้...

รักเธอที่สุด คอร์ด มินท์ อรรถวดี

ทั้งชีวิตที่เคยผ่านมาของฉัน กับรักที่มันล่มสลายไม่เป็นดังใจและปฏิเสธที่จะมีรักในใจให้ใคร อย่างที่ผ่านมาถึงวันนี้หัวใจที่ตายมานาน ก็รู้ว่ามัน...

หาย คอร์ด Room 3.50

เธอทำให้ฉันคิดถึง... คิดถึง ไม่หลับไม่นอนจนฉันแทบบ้า วันที่เธอไปไม่เอ่ย ไม่ลา ไม่มีคำพูดคำจา จนต้องทำร้ายตัวเองก็เพราะเธอ อยากให้เธอรู้ ว่าฉ...

รักนิรันดร์ คอร์ด Ost.โดมทอง-วี วีรภาพ เปรี้ยว ทัศนียา

ผิดหวัง จากรักมาก่อน ขอวอน โปรดอย่าตอกย้ำ ที่พลั้ง ทุกการกระทำ ก็เพราะฉันมองเธอผิดไป