คอร์ด Csus4 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Csus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Csus4 (Power)
การจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Csus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsCsus4(p) or F5/C power chord's notes: C and F.
Csus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as F5/C (inverted F5 power chord with C as the lowest note) or C4.
Structure-
NoteC F
Important-
Chord NameCsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Csus4 (Power), ฝึดคอร์ด Csus4 (Power) ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 (Power), การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่คำคม คอร์ด Big Ass

สุดท้ายยังมีแต่เธอ สุดท้ายก็มีแค่เธอ ที่ยังอยู่ข้างใน ชีวิตยังคงเจ็บช้ำ สุดท้ายมันยังคงจำ แค่เธอในหัวใจ กับสิ่งดี ดี ที่เคยมีมา เป็นเพียงควา...

เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม...

คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้

ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหน

โกหกไม่ลง พูดตรงๆไม่ได้ คอร์ด ปนัดดา เรืองวุฒิ

ให้โกหกเธอก็ทำไม่ลง ให้พูด ตรง ๆ ก็คงไม่ได้ จะบอกกับเธอได้อย่างไร อึดอัดใจอยู่เรื่อยมา ฉันทำอะไรที่มันไม่ดี ฉันมีอีกคนที่รักมากกว่า

ขาดใจ คอร์ด Pancake

มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว คำว่ารักเธอ