คอร์ด Csus4 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Csus4

รูปภาพคอร์ด Csus4
การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the first string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. The string 3 (G) is left open. &
Structure-
Note-,C,F,G,C,xorF
Important-
Chord NameCsus4
คอร์ด Csus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Csus4, การจับคอร์ด Csus4, คอร์ด Csus4 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Csus4, จับคอร์ด Csus4 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Yes แน่นอน คอร์ด ฟอสซิ่ว สยิวกิ้ว (VRZO)

Yes แน่นอน คนนี้ Yes แน่นอน เธอขาวเหมือนนีออน สว่างไสวเหมือนซีนอน โอแม่บังอร อยากเอาเธอมาหนุนนอน อ่ะ Yes แน่นอน คนนี้ Yes

คิดถึงพี่ไหม คอร์ด ไท ธนาวุฒิ

คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกัน

เหงา เหงา คอร์ด อิ้งค์ วรันธร

ที่เราห่างกันอย่างนี้ไม่รู้ว่าเธอนั้นรู้สึกอย่างไร เหงาเหมือนฉันบ้างไหม ค่ำคืนเหน็บหนาวฉันยังต้องทนเดียวดาย ส่วนเธอเองนั้นเป็นอย่างไร

เขาชื่ออะไร คอร์ด Clash

อยากให้ถามใจของเธอก่อน ยังรักตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคือคำตอบ ฉันพร้อมจะจากไป แต่ให้รู้ใจฉันยังห่วง กลัวเขาทำร้ายเธออีก เพราะฉันมันไม่อยาก ให้...

บทที่ 1 คอร์ด จุ๋ย จุ๋ยส์

R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมว