คอร์ด Csus4 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Csus4

รูปภาพคอร์ด Csus4
การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Csus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F on the first string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. The string 3 (G) is left open. &
Structure-
Note-,C,F,G,C,xorF
Important-
Chord NameCsus4
คอร์ด Csus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Csus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Csus4 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Csus4 , คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Csus4, วิธีจับคอร์ด Csus4 อูคูเลเล่, จับคอร์ด Csus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพลงพิเศษ คอร์ด อี๊ฟ ศิระฉายา Feat.ที Jetset'er

ไม่มีของขวัญเหมือนใคร ดอกไม้ช่อใหญ่ มีแต่เสียงเพลงใหม่ๆ ตั้งใจแต่งให้เธอ อาจจะไม่ค่อยเลิศเลอ แต่อยากอวยพรให้เธอ เจอสิ่งดีดีด้วยเพลงนี้

รอ คอร์ด แหวน ฐิติมา

น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเข...

ลึก ลึก คอร์ด Cells

แม้ในใจ ลึก ๆ มันจะเจ็บ ใจ ลึก ๆ มันจะปวด ความรู้สึก ลึก ๆ นั้นมันอยาก จะนั่งลงคุกเข่า อ้อนวอนให้เจ้านั้นจงอย่าไป เท่านี้เพียงอยากบอก แต่ต้อ...

พระองค์แรก โมรา คอร์ด ยิปซี ศรีสาคร

ว่านางโมรา สงสารผัว ใจเต้นรัว หวาดผวา นึกหวั่นไหว ใจวาบหวาม ส่งทางด้าม ให้โจรป่า โจรได้ที มีใจมั่น ฆ่าพระจันทร์ สิ้นชีวา ใครก็ว่า โมราชั่ว ค...

เจ้าขุนทอง คอร์ด เจ้าขุนทอง

อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮา