คอร์ด D11 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : D11

รูปภาพคอร์ด D11
การจับคอร์ด D11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 4(D), 3(G) and 1(E) are left open. &
Structure-
Note-,-,D,G,C,E
Important-
Chord NameD11
คอร์ด D11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด D11, การจับคอร์ด D11 กีต้าร์, จับคอร์ด D11, จับคอร์ด D11 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด D11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อ้าว คอร์ด The Richman Toy

อ๊ะ อ๊ะ อ้าว เธอรักกับเขา ผิดตรงไอ้เราไม่เคยรู้เลย อ้าวฉันเหมือนจ่าเฉย ที่เธอไม่เคยจะให้ความสนใจ ไม่เป็นไร ยืนร้อนโบกมือไป ใยถึงเป็นแบบนี้

คำถามซึ่งไร้คนตอบ คอร์ด Getsunova

เพราะอะไร เหตุใดเธอต้องไป รักของเราที่สวยงาม จางหายไปตอนไหน เพราะอะไร คำถามยังค้างในใจ อยากขอสักครั้งได้ไหม กลับมาตอบคำถามที่มีแต่เธอที่รู้

อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด บัวชมพู ฟอร์ด

อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมี...

ผัวเผิ่นพาเป็น คอร์ด ดอกรัก ดวงมาลา

ต้องมาเสียตัว ให้ผัวชาวบ้าน คงถูกประจาน หากฮู้ ฮอดหูเมียเขา เป็นแส่เป็นสาว หากิน ส่ำนี่บ้อเฮา แฮงคิดแฮงเศร้า เว้ามาเคียดให้เจ้าของ

Versace on The Floor คอร์ด Bruno Mars

Versace on the floor Oooh take it off for me, for me, for me, for me now, girl Versace on the floor Oooh take it off for me, for me, for me,...