คอร์ด D3 (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : D3 (Power)

รูปภาพคอร์ด D3 (Power)
การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsD3 power chord's notes: D and F#.
The D3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (D) and the major third (F#). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteD F#
Important-
Chord NameD3 (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด D3 (Power), ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ D3 (Power), การจับคอร์ด D3 (Power), คอร์ด D3 (Power) ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด D3 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่อยากเป็นพี่น้อง (บีบี๋) คอร์ด Wonder Frame Feat. Chipcorns

ทำบุญแล้วได้บุญ ถ้ารักคุณจะได้อะไร กวนตีนแล้วได้ตีน ที่กวนใจก็หวังจะได้ใจ หน้าตาหนูซื่อ พี่มองหนูดื้อได้ไง ถ้าสตอรี่พี่ว่างโพสต์รูปหนูบ้างก็...

คำวอนก่อนลา คอร์ด ก๊อต จักรพรรณ์

ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด จำใจงดเสียงเพลง บรรเลงเสียที หมดเวลาจำต้องลาน้องพี่ ให้โชคดี แล้วมีโอกาสพบกัน ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด

หลับตาก็รู้ คอร์ด อ๊อฟ Tempo-po

หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบา...

น้ำตาไม่มีความหมาย คอร์ด MUXICK

ถ้าฉันน้อยเวลาเดินกลับมาเริ่มใหม่ จะกี่ครั้งก็ยังจบลงเหมือนเดิม เพราะเธอไม่มีใจ หรือเธอนั้นมีใคร สุดท้ายแล้วไงเธอก็ไป น้ำตา โว... ฉันร้องออก...

อมยิ้ม คอร์ด Labanoon

ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอ