คอร์ด D3 (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : D3 (Power)

รูปภาพคอร์ด D3 (Power)
การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsD3 power chord's notes: D and F#.
The D3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (D) and the major third (F#). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteD F#
Important-
Chord NameD3 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด D3 (Power) จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง D3 (Power), วิธีจับคอร์ด D3 (Power) , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ D3 (Power), วิธีการจับคอร์ด D3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปล่อย (Miss) คอร์ด Clockwork Motionless

ปล่อยให้ความรักเรา ติดอยู่กับฉัน มีร่องรอย ของความเสียใจฝังอยู่ เมื่อเธอนั้นเดินจากไป ปล่อยคืนวันที่ดี เรื่องราววันนั้น จะเก็บทุกความทรงจำ ไ...

นี่ฉันเอง คอร์ด Lipta Feat. Kob Flat Boy

นี่ฉันเองคนเดิมที่ยังรักเธอ นี่ฉันรอที่จะได้เจอ ฉันรอที่จะพบเธอ ไม่ว่านานเเค่ไหน นี่ฉันเอง... คนนี้ นี่ฉันเองเธอยังจำกันได้รึเปล่า นี่รอที่จ...

อยู่ต่อเลยได้บ่ (ลูกทุ่ง กลางกรุง) สิงโต นำโชค

อยู่ต่อเลยได้บ่ อย่าปล่อยให้อ้ายหน้างอ เธอก็รู้ว่าอ้ายรอนั่งถ่าทุกวันบ่เคยอยากหนี อยากได้ยินว่าฮัก แทนคำบอกลา เมฆฝนบนฟ้าคงฮู้ดี คืนนี้อ้ายขอ...

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด Boyd Kosiyapong Feat.Palmy

รัก... รักเธอทั้งหมด ของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บ ไว้ข้างใน เธอได้ยินไหม... คนดี อยากขอ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอ ที่แสนดี ว่าชีวิต...

Cotton Fields คอร์ด John Fogerty (Ex CCR)

It was down in Louisiana, Just about a mile form Texarkana, In them old cotton fields back home When I was a little bitty baby