คอร์ด D5 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : D5 (Power)

รูปภาพคอร์ด D5 (Power)
การจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsD5 power chord's notes: D, A and D. Only the 4th, 3rd and 2nd strings can be played. The note D on string two is optional.
The string 4 (D) is left open.
The D5 power chord is really a dyad or interval, as it has only 2 notes - the root (D) and the 5th (A). It does not have a 3rd, so it has no major or minor tonality.
D5 (perfect fifth interval) power chord's alternative names: D(no 3rd), D(no3).
Structure-
NoteD A
Important-
Chord NameD5 (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด D5 (Power) ง่าย ๆ, คอร์ด D5 (Power) ทั้งหมด, คอร์ด D5 (Power) ทาบ , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ D5 (Power), การจับคอร์ด D5 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มีค่าพราะรักเธอ คอร์ด Like Berry

แม้ใครจะบอกว่าฉันโง่งม และจมกับฝันที่มันไม่เป็นจริง สิ่งที่ฉันทุ่มเททุกสิ่ง เหมือนดั่งโยนทิ้งลงในทะเล นี้ชีวิตฉันมันจะมีค่าใด ถ้าหากหัวใจ มั...

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo

เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอ

ดาวเต้น ม. ต้น คอร์ด หนูนา หนึ่งธิดา

ดาวเต้น ม. ต้น ลูกหลานคนจนชาวนา ขอร้องสายตา คนหน้าเวทีอย่าซุกซน ถ้าสายตาดื้อ ขอร้องมืออย่าวุ่นวน เดี๋ยวสาว ม. ต้น จะโดนครูหัก คะแนน

เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา คอร์ด เสถียร ทำมือ

เจ็บเมื่อไหร่ก็โทรมา อย่าคิดว่าเป็นคนอื่นไกล หากเขาไม่มีเยื้อใย จะทนทำไมกับคนใจดำ เจ็บเมื่อไหร่ให้โทรมา จะไม่ต่อว่าเลยชักคำ

I Knew You Were Trouble คอร์ด We Came As Romans

Cause I knew you were trouble when you walked in So shame on me now Flew me to places I'd never been 'Til you put me down, oh I knew you were