คอร์ด D5 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : D5 (Power)

รูปภาพคอร์ด D5 (Power)
การจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsD5 power chord's notes: D, A and D. Only the 4th, 3rd and 2nd strings can be played. The note D on string two is optional.
The string 4 (D) is left open.
The D5 power chord is really a dyad or interval, as it has only 2 notes - the root (D) and the 5th (A). It does not have a 3rd, so it has no major or minor tonality.
D5 (perfect fifth interval) power chord's alternative names: D(no 3rd), D(no3).
Structure-
NoteD A
Important-
Chord NameD5 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด D5 (Power) ง่าย ๆ, คอร์ด D5 (Power) ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด D5 (Power) อูคูเลเล่, คอร์ด D5 (Power) จับยังไง, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยู่บ่ได้ คอร์ด เต้ย อภิวัฒน์

หากได้ฟังเพลงนี้กลับมาก่อนได้บ่ ฮู้บ่หนอลมหายใจของอ้ายคือเจ้า ขาดเจ้าไปหนาวนี้เบิดลมหายใจคือจั่งสิตาย ขาดเจ้าอ้ายอยู่บ่ได้ฮักเจ้าหลาย

เสือ คอร์ด ฮันนี่ ภัสสร

ออกลาย มาเลย ออกลาย ให้เห็น เผย ที่เป็น ว่าจะร้ายสักเท่าไหร่ ออกลาย มาเลย ออกลาย ให้เห็น เผย ที่เป็น ตัวจริงอัน น่ากลัว ถึง ให้ดู ก็ดู ไม่ อ...

ความรักทำให้คนตาบอด คอร์ด Bodyslam

มันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้ ที่มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว มันอาจจะถูกที่ใครบอกไว้ ความรักม...

Why Do I Love You So คอร์ด JOHNNY TILLOTSON

Is it because you stroked my hair when you were by my side? Or is it because of the tears you cried when your little puppy died? You said yo...

สาวน้อยกลับบ้าน คอร์ด อ้อย กระท้อน

เสียงประทัดดังกังวานบ้านป่า เธอก็ไม่มาซักที เขาทำไข่แดงแจกกันทุกปี แล้วเธอล่ะอยู่ไหนกัน ความจริงเธอถูกขู่ฆ่า ขู่เข็ญ ทั้งเช้าเย็นไม่เห็นเดือ...