คอร์ด D6 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : D6

รูปภาพคอร์ด D6
การจับคอร์ด D6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 2 Normal major chord with added 6th
StructureR-3-5-6,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = 5th),R = D minor interval = B (scale degree = 6th)
Note-,-,D,A,B,F#
Importantoccasionally used
Chord NameD6
คอร์ด D6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด D6 , การจับคอร์ด D6 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ D6, คอร์ด D6 นอก, คอร์ด D6 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สาริกาไร้รัง คอร์ด ยอดรัก สลักใจ

ต้องโผบินโบยบินด้วยใจอาวรณ์ ลาที่พักผ่อนไปก่อนเถิดสาริกา เพราะขาดที่หมายขาดร่มไม้ขาดชายคา ขาดทั้งคนจะเมตตา ให้สาริกาพักนอน

คำตอบ คอร์ด นายสะอาด

หากคุณรัก ใครสักคน ด้วยชีวิต ที่คุณมี คุณนั้นจะยินดี อภัยให้เขา จะเลวร้ายซักเท่าไร ก็จะเห็น ว่ามันเบา เพราะรักที่คุณมี ให้เขา มันมากมาย ให้ไ...

กัญชา คอร์ด คาราบาว

เจ็บจำไหมในความเลื่อนลอย จิตเสื่อมถอยน้อยคนเห็นใจ หมดเรี่ยวแรงท้อใจท้อกาย ท้อถอยไป ถอยหลังเข้าคลอง จดจำไว้ในความทรงจำ

บอกใจว่ายังรอ คอร์ด อี๊ด ศุภกร

เธอได้ยินไหม ว่าหัวใจดวงนี้ยังรอ มีใจยังไม่ลืมเธอ อยากบอกเสมอว่ายังห่วงใย น้ำตาอาบแก้ม เมื่อไหร่ให้เธอส่งใจ วันนั้นถ้าไม่มีใคร ฉันจะไปพร้อมเ...

เก็บปากไว้กินข้าว คอร์ด แสน นากา

เก็บ ปาก เธอ เอาไว้กินข้าวดีกว่า ไม่ต้องเอามา พูดจาเพื่อหลอกใจฉัน หากไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องมาบอกกัน อย่าให้คำสูงค่าคำนั้น เปื้อนราคีเพราะน้ำลายเธอ