คอร์ด D7 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : D7

รูปภาพคอร์ด D7
การจับคอร์ด D7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = 5th),A + minor interval = C (scale degree = minor 7th)
Note-,-,D,A,C,F#
ImportantFrequently used
Chord NameD7
คอร์ด D7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง D7, วิธีการจับคอร์ด D7, คอร์ด D7 ทั้งหมด, วิธีการจับคอร์ด D7, การจับคอร์ด D7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ของนอกกาย คอร์ด Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เมธี Laban

ไม่มีของ นอกกาย ให้เธอเหมือนใคร มีแต่ของ ในใจ คือคำว่ารัก หากเธอฝัน ถึงเดือนและดาว ก็ไขว่คว้าไป แต่ถ้าหา รักจริงเมื่อไหร่ ให้เดินมาหาฉันที่ต...

ดอกไม้พฤษภา คอร์ด ซูซู

เจ้าดอกไม้บานแล้ววันใหม่ ผลิกลีบใบไหว ๆ เมื่อฝนซา ให้ความหมายที่มีคุณค่า เก็บรักษาเจ้าไว้... คู่แผ่นดิน โอ้... เจ้าดอกไม้ โอ้... เจ้าดอกไม้

ภัยเหงา คอร์ด 98 (Ninety Eight)

หนาวเหลือเกิน ได้ยินบ้างหรือเปล่า คำว่าเรามันจางหายไป เธอก็เปลี่ยน ไม่มาดูแลหัวใจ ปลายฝนที่เริ่มจางหาย ความเหงากระทบร่างกาย ยิ่งทรมาน

กาลครั้งหนึ่ง คอร์ด Frick

เธอเป็นถึงนางฟ้าแล้วดูซิฉันเป็นใคร มีอะไรตรงไหนที่คู่ควรกับเธอบ้างไหมก็ไม่มี เราต่างกันแสนไกล ช่วยรีบบินจากไปเสียที วันนี้มีเธอมันจบแล้ว

อกหักเพราะรักเมีย คอร์ด ยิ่งยง ยอดบัวงาม

ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...