คอร์ด D7sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : D7sus4

รูปภาพคอร์ด D7sus4
การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Dominant 7th chord with the 3rd replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or minor.
StructureR-4-5-m7,
Note-,-,D,A,C,G
Importantoccasionally used
Chord NameD7sus4
คอร์ด D7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง D7sus4, เว็บคอร์ดกีต้าร์ D7sus4, คอร์ด D7sus4 นอก, ฝึกคอร์ด D7sus4 ทาบ, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด Nursery Sound

เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือ...

แค่นั้นเอง คอร์ด ปลานิลเต็มบ้าน

อย่าไปโทษฝนที่ร่วงลงมา ละลายบดบังน้ำตา ในวันที่เธอจากไป อย่าไปโทษเสียงผู้คนมากมาย ที่ทำให้เธอไม่ได้ยิน คำฉันบอกรัก และอย่าไปโทษแสงตะวัน

คนหัวใจหล่อ คอร์ด เอ๋ พจนา อาร์สยาม

อ้ายหล่อบ่หลาย แต่บ่หลายใจคือใครคนนั้น มีฮักให้เจ้าทุกวัน สิพอแทนการหล่อน้อยได้บ่ พร้อมทุ่มเพื่อเจ้า บ่ให้เจ็บเหงาคือเขาคนเหล่อ ช่วยฝึกลืมเข...

เนื้อไม่ได้กิน คอร์ด วงมอค่า

เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รอง กระดูกยังเอามาแขวนคอ สะใจเธอคนดี จะไม่โทษเธอที่เธอทิ้งไป แค่อยากจะสอนน้ำหน้าตัวเอง ที่ไปรักเธอ โดยเธอไม่เคยมีใจ

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ คอร์ด Pause

รัก รักเธอทั้งหมดของหัวใจ สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธ...