คอร์ด D7sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : D7sus4

รูปภาพคอร์ด D7sus4
การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Dominant 7th chord with the 3rd replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or minor.
StructureR-4-5-m7,
Note-,-,D,A,C,G
Importantoccasionally used
Chord NameD7sus4
คอร์ด D7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด D7sus4 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง D7sus4, ฝึกคอร์ด ทาบ D7sus4, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ D7sus4, คอร์ด D7sus4 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่ไหวบอกไหว คอร์ด Boy Peacemaker

เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจ

ความทรงจำถาวร คอร์ด Mattnimare

และยังจดจำ ใครซักคนที่ควรจะลืมที่ควรจะลืม และยังคิดถึง ความสัมพันธ์ที่หายไป ยังมองบนฟ้า และภาวนาให้เราได้ลืม ลืมช่วงชีวิตเก่า ๆ

หมาเหมือนเดิม คอร์ด วงกลม

ต่อให้รักให้ตาย เธอคงไม่เอาหรอก เมื่อเธอไม่ชอบคนอย่างฉัน เธอไม่ต้องการ รักมากเท่าไหร่ แต่มันก็ยังได้เพื่อน เราคงจะเหมือน เพื่อนมันแลเรา ว่าห...

ดินแดนแห่งความรัก คอร์ด ปราโมทย์ วิเลปะนะ

จะขอเอาคำว่ารัก ทุกคำที่ฉันได้เคยเอ่ย จะขอมันคืนจากใครที่เคยผ่านเข้ามา จะขอรวมคำว่ารักเหล่านี้ ทวีความหมายและคุณค่า จะขอเอามามอบไว้ให้เธอผู้...

กลัวความมืด คอร์ด ดิว The Star

กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุ...