คอร์ด D9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : D9

รูปภาพคอร์ด D9
การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteF#,A,D,A,C,E
Important-
Chord NameD9
คอร์ด D9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด D9, เทคนิคจับคอร์ด D9, วิธีจับคอร์ด D9 , การจับคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด D9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด กะลา

ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้อง...

กี่วันกี่คืน คอร์ด Noize

กี่วันที่รัก... เธอ กี่คืนที่ฉันคอยคิดถึง... เธอ แต่วันนี้ทุก ๆ อย่างหมดความหมาย แค่เธอไม่รักแค่คำเดียว แค่เธอบอกฉันแค่วันเดียว จบลงแล้ว ทุก...

เจ็บที่ยังรู้สึก คอร์ด นนท์ ธนนท์ The Voice

เจ็บที่ยังรู้สึก เจ็บที่ยังเสียใจ เจ็บที่ยังรัก ยังมีแต่เธอ อยากดูแลแต่เธอเรื่อยไป เจ็บที่นาน สักเท่าไร จากมั่นใจ ว่าเคยแข็งแรง แต่สุดท้าย พ...

ไม่หายไป คอร์ด Jeff Demo Project

ในคืนที่ดาวหมดจากฟ้า แสงจันทรามาจากไป ฉันจะยืนอยู่ไม่ไกลเธอ ในวันที่โลกเฝ้าทำร้ายเธอ ฉันยังคอยอยู่เสมอ ให้เธอได้รู้ว่าฉันไม่หายไป

รักเธอให้น้อยลง คอร์ด Bandwagon

อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเ...