คอร์ด D9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : D9

รูปภาพคอร์ด D9
การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteF#,A,D,A,C,E
Important-
Chord NameD9
คอร์ด D9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด D9 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด D9 กีต้าร์, คอร์ด D9 ทั้งหมด, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หา คอร์ด Kob Flat Boy ft. ชบา

ไม่ใช่ตอบกันอย่างนี้ ไม่ใช่ตอบด้วยการหายไป ที่เธอตอบกันอย่างนี้ เป็นคำตอบไม่มีหัว ใจ หายไม่พูดจา จากไปไม่พูดลา ลืมรักที่ให้มา จากไปง่ายเหมือ...

Sexy Eyes คอร์ด Dr. Hook

Sexy eyes, moving cross the floor Got me wanting more, sexy eyes Sexy eyes, getting down with you I want to move with you, sexy eyes

จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด ศร อิจฉา

จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้น

เธอคือเหตุผล คอร์ด โอ้ เสกสรร

อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหต...

คิดมาก คอร์ด Palmy

ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิม