คอร์ด D9b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : D9b5

รูปภาพคอร์ด D9b5
การจับคอร์ด D9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D9b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 9 Is 7b5 with added 9th &
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteD Gb Ab C E
ImportantRarely used
Chord NameD9b5
คอร์ด D9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด D9b5, การจับคอร์ด D9b5 กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า D9b5, จับคอร์ด D9b5 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บ้านพี่สกลหนาวเเล้ว คอร์ด Man'r x Bearing ft. ท้าวคําสิงห์ x

บ้านอ้ายสกล ตอนนี้นั่นหนาวแล้ว บ้านน้องทางนั้นน่ะ หนาวยัง อ้ายคิดฮอดเจ้าอีกแล้ว แต่ว่ามื้อนี้เจ้ามีผู้บ่าวยัง เจ้ามีผู้บ่าวยัง อ้ายแค่อยากอย...

นักเลงบ่ย่าน คอร์ด ลำเพลิน วงศกร Feat. แร็พอีสาน

นักเลงบ่ย่าน เด้อ ข่อยย่านแต่ตรวจเยี่ยว คันมาคนเดียวมันเสียวสันหลัง ไปเป็นกลุ่มอบอุ่นใจจัง ฟังเด้อสูฟังระวังหลังให้แน นักเลงบ่ย่าน เด้อ ข่อย...

คนข้างเคียง คอร์ด ฟรุ๊ตตี้

จงโปรดเหลียวมอง มองคนข้างเคียง เธอนั้นคงเป็นเช่นเรา โดนใครเขาทำ ใจ ให้หมองเศร้า มาเถิด มาเถิดเรารักกัน โดน ใครเขาทำ ใจ ให้หมองเศร้า มาเถิด ม...

อ้าว คอร์ด อะตอม ชนกันต์

อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า ที่บอกว่าเธอจะเลือกเขาและไม่มีวันกลับมา อ้าวเฮ้ย อย่ากลืนน้ำลายตัวเองดีกว่า อย่ามาเสียเวลาร้องขออะไร ท...

ไก่ คอร์ด เป้ อารักษ์

ถ้าหมดหน้าที่ของฉันลง ฉันก็คงต้องอกตรม ลูกฉันโดนเอาไปใช้ แล้วฉันก็คงต้องเปลี่ยนไป เป็นแกงเขียวหวานไก่ ป๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กะต๊อก ป๊อก ๆ ๆ ๆ