คอร์ด Dadd9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Dadd9

รูปภาพคอร์ด Dadd9
การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
Structure-
Note-,D,F#,A,D,E
Important-
Chord NameDadd9
คอร์ด Dadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Dadd9, วิธีจับคอร์ด Dadd9 , คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Dadd9, วิธีการจับคอร์ด Dadd9, จับคอร์ด Dadd9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดวงใจ คอร์ด Palmy

เธอเปรียบดังเสมือนดวงใจ ตามติดตรึงแนบชิดข้างกาย หวังว่าเธอจะไม่ไปไหน รักจำนนถึงเธอคนดี ผู้เป็นที่รักในใจ ไม่มีเธอคงคิดตรอมใจ ฉันสัญญาจะไม่ไป...

ไหนล่ะคำลา คอร์ด Portrait

ถ้าเธอไม่รัก เธอไม่รักก็จะไม่ว่าอะไร แต่มาลากันได้ไหมแค่ครั้งสุดท้ายก็ยังดี อย่าให้ฉันหยุดหายใจโดยไม่รู้อะไรเลยอย่างนี้ จะไปทั้งทีไหนอะคำลา ...

พรุ่งนี้ คอร์ด รัฐ Tattoo Colour

พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร ก็ไม่คุ้นเคย กับชีวิตที่ไม่มีเธออย่างนี้เลย จะไปทางไหนดี ต่อจากนี้ พรุ่งนี้ต้องทำอย่างไร ก็ไม่คุ้นเคย กับความเหงาที่ไม...

One Way Or Another คอร์ด Blondie

One way or another I'm gonna find ya I'm gonna getcha getcha getcha getcha One way or another I'm gonna win ya I'm gonna

ยอมโง่ คอร์ด กบ Taxi

ยอมโง่เพราะรักเธอทั้งใจ ก็ให้ตายเหอะ แกล้งไม่รู้ว่าเธอมีใคร อีกหลายคน จะทนเพื่อซื้อใจ ให้เธอมีแต่ฉัน ไม่ไปไหน อยู่ด้วยกัน ฉันยอมโง่จนตาย