คอร์ด Dadd9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Dadd9

รูปภาพคอร์ด Dadd9
การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
Structure-
Note-,D,F#,A,D,E
Important-
Chord NameDadd9
คอร์ด Dadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Dadd9, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Dadd9, คอร์ด Dadd9 กีต้าร์, เรียนจับคอร์ด Dadd9, คอร์ด Dadd9 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เวรกรรมผู้ใด๋น้อ คอร์ด ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ Feat. Koru ICB

เวรกรรมไผน้อสิได้อิหล่า ไปเป็นภรรยา ลูบหลังผู้ข้าบาดยามเมา บ่มักแหน่บ้อ ตาฮักกะด้อถึงสิขี้เหล้า มักข่อยโลดถึงข่อยสิเมา แต่ข่อยบ่เคยหลายใจ

เจ็บทุกทาง คอร์ด Basher

ไม่มีทางไหนไม่ปวดร้าว ยังไงก็เจ็บช้ำ ต่อให้ฉันจะพยายามสักแค่ไหน ฉันไม่หมดรัก เธอเองก็ยังอยากจากไป เหมือนไม่มีทางไหน ที่ใจฉันไม่เจ็บ ที่ฉันไม...

เธอยังมีฉัน คอร์ด Friday

เธอยังมีฉันเมื่อไรก็ตามที่เธอนั้นไม่มีใคร เธอยังมีฉันไม่ว่าเมื่อไหร่ถึงใครเค้าไม่สน ไม่ต้องหงอยและไม่ต้องเหงา ก็ยังมีฉันทั้งคน ยังไง ฉันก็อย...

แค่เธอเท่านั้น คอร์ด Ost.พลิกดินสู่ดาว-อู๋ นวพล ภูวดล

ขอแค่เธอเท่านั้นเอง เธอเท่านั้นเองที่ใจ ของฉันมันยังต้องการ ขอมีเธอไว้ข้างกาย เติมหัวใจให้ฉัน สิ่งนั้นที่ฉันเองไม่เคยได้มี สิ่งไหน ดีสักแค่ไ...

หมาเดือนเก้า คอร์ด สุ ไทรงาม

ดอกเดียวจากฉัน มันเลยไม่พอยาไส้ ไม่อิ่มใช่ไหม ถึงไปให้ใครละเลง อดอยาก ปากหมอง พี่ไม่ต้องน้องทำเอง ส่งเสียงร้อง เอ๋ง ๆ ถึงอกถึงใจ โอ๊ย