คอร์ด Daug จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Daug

รูปภาพคอร์ด Daug
การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 2 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + major interval = Bb (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,-,D,A#,D,F#
Importantoccasionally used
Chord NameDaug
คอร์ด Daug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด Daug, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Daug ง่าย ๆ, คอร์ด Daug อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย เพลงวันชาติ

ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเท...

รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด พี สะเดิด

รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแล

เพลงกลับบ้าน คอร์ด Lomosonic Feat.ป๊อด Modern dog

พรุ่งนี้ ค่อยเริ่มใหม่ วันนี้คงต้องพอ ให้ใจได้พักก่อน เถิดหนา ปัญหาที่มากมาย ในวันนี้คงต้องพอ ให้ฉัน ได้มีแรงกลับมา แสงไฟที่ลอยผ่าน กลับไปหา

Hanging Tree คอร์ด Jennifer Lowrence Feat.Ashlee Robi

Are you, are you Coming to the tree? Where dead man called out For his love to flee. Strange things did happen here No stranger would it be

เรื่องจริง คอร์ด Ost. คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์-S

จะเก็บมันเอาไว้ในใจ เพราะฉันไม่อาจ ฝืนย้อนคืนวัน ให้หวนได้ใหม่ ทำได้เพียงคิดถึง นับจากนี้ไป เธอจะอยู่ในใจ เป็นเรื่องจริงในความทรงจำ