คอร์ด Daug จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Daug

รูปภาพคอร์ด Daug
การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Daug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 2 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + major interval = Bb (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,-,D,A#,D,F#
Importantoccasionally used
Chord NameDaug
คอร์ด Daug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Daug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Daug, วิธีจับคอร์ด Daug , ฝึกจับคอร์ด Daug, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Daug อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ส่งสการงานแต่ง คอร์ด บอย พนมไพร

ขอเชิญมาร่วมเป็นเกียรติ วันอาลัยอำลา ในฐานะคนฮัก เป็นเถือสุดท้าย ตอนนี้เหลือแค่เพียงร่างกาย ย้อนว่าหัวใจ เจ้าให้เขาไปตั้งโดน เจ็บปางตาย

จักรวาล (Univee) คอร์ด Sixty Miles

จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างน...

ทฤษฏีสีชมพู คอร์ด Stamp 7th Scence

อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน เมื่อเราต่างเทสี ผสมละลายเข้าด้วยกัน โลกของฉันและเธอก็สดใส กว้างใหญ่ขึ้นกว่าวันนั้น เมื่อสีทั้งสองผสมกัน...

แจกัน คอร์ด สุเมธ & เดอะปั๋ง

แต่เสียดาย จริง ๆ ที่ฉันมีแจกัน เพียงหนึ่งใบ แล้วก็มีดอกไม้ประดับไว้อยู่ในนั้น ฉันคงไม่อาจฝืน คว้าเจ้ามาปักไว้ด้วยกัน เพียงแค่ทุกวัน ขอดอมดม...

Just Like Fire คอร์ด Pink

Just like fire, burning up the way If I can light the world up for just one day Watch this madness, colorful charade