คอร์ด Ddim จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ddim

รูปภาพคอร์ด Ddim
การจับคอร์ด Ddim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ddim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ddim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ddim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ddim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ddim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic diminished triad.
StructureR-m3-m5,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = flat/diminished 5th)
Note-,-,D,Ab,D,F
Importantoccasionally used
Chord NameDdim
คอร์ด Ddim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ddim จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด Ddim, คอร์ด Ddim ทั้งหมด, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Ddim, คอร์ด Ddim จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พ่อแม่กีดกัน คอร์ด Pipo DerNi ft. STS 73

เจ้าบอกว่าพ่อแม่นั้น บ่ให้เราสองฮักกัน ข้อยนั้นบ่เข้าใจเลย คือต้องห้ามเฮาตอนนี้ ต้องมาห้ามคือเฮาตอนนี้ หรือว่าเจ้าอยากมีใหม่ ในใจเจ้านั้นมีใผ

No Hero คอร์ด Big Ass

ไม่มีจริงหรอก ไม่มีใครทั้งสิ้น ไม่มีจริงหรอก ไม่มีใครทั้งนั้น บาดแผล ที่เธอสร้างเอง เจ็บเอง แล้วจะไปพึ่งใคร พระเอกที่ไหน ก็ช่วยไม่ได้

เด็กบ้านนอก คอร์ด ไอน้ำ

ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ ...

ขอแรง คอร์ด อนันต์ บุญนาค

ขอแรง เธอให้ไป สักที มันคงดี หากจะลืม รักฉัน ขอแรง เธอ อย่ามา เห็นกัน เท่านั้น เธอ คงจะยอม รักเธอจนเหนื่อย เหนื่อยเกินไป หมดแรง ไปแย่งคืน จะ...

อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด Endorphine

อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหน