คอร์ด Ddim7 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Ddim7

รูปภาพคอร์ด Ddim7
การจับคอร์ด Ddim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ddim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ddim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ddim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ddim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ddim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 1 Diminished chord with a double flat 7 (6th)
StructureR-m3-m5-6,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = flat/diminished 5th),Ab + minor interval = B (scale degree = double flat 7th = 6th)
Note-,-,D,Ab,B,F
ImportantFrequently used
Chord NameDdim7
คอร์ด Ddim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Ddim7, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ddim7, ฝึกจับคอร์ด Ddim7, จับคอร์ด Ddim7 ง่าย ๆ, คอร์ด Ddim7 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เวลาที่หายไป คอร์ด 1011 ( Ten Eleven )

ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หาย

ฝัน...ฝันหวาน คอร์ด อั้ส The Star

ก็เป็นเพียงแต่ฝัน ละเมอ ไม่รู้ว่าจะได้เจอวันไหน อยากจะให้คนนั้น ในใจ ได้มาชิดใกล้ให้ความฝันเป็นจริง

แท็กซี่ มิเตอร์ คอร์ด จ่าหลอย เฮนรี

ล้อรถหมุน หากทุนทนดั้น ห้องกะเซ่า เจ้านายท่านแฮงมักทวง รถกะเซ่าค่าข้าวค่าน้ำมันค่างั่ว อีกหลายบ่วงสุบคอพอหายใจ ขอบคุณครับ ขอบคุณเด้อท่าน

เกะกะ คอร์ด MAMA DRAGON

แค่สิ่งกีดขวางทางเธอจะไป เกะกะทางเท้าไม่สำคัญหรอก แค่ของกระจอก ไม่มีความหมายในชีวิตเลย แค่สิ่งพัง ๆ ลึก ๆ ข้างใน อย่าเลยอย่ายื้อถือมันเอาไว้...

สัญญาหน้าฝน คอร์ด คาราบาว

ฟ้าในเดือนฝนฉํ่า คงนึกขําต่อคําสัญญา ฝนหล่นเทร่วงมา สายลมพัดพายิ่งรนร้อนใจ ไหนว่าไปแล้วกลับหน้าฝน ใครเป็นคนสัญญาเอาไว้ ทิ้งให้รอทุกข์ทนเท่าไ...