คอร์ด Dm จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Dm

รูปภาพคอร์ด Dm
การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + major interval = A (scale degree = 5th)
Note-,-,D,A,D,F
ImportantVery important
Chord NameDm
คอร์ด Dm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Dm ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Dm, วิธีจับคอร์ด Dm อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Dm, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก (Top Secret) Timethai

และก่อนจะจากไป เธอมีอะไรอีกมั้ย... ที่ลืมบอก มีอะไรอีกมั้ย... ที่ลืมหลอก ช่วยนึกดี ๆ เด๊ะ บอกวันนี้ เจ็บวันนี้ จบวันนี้ ซะเธอ

กี่ครั้ง คอร์ด Fin

อาจจะเป็นเพราะฉันรักเธอมากไป ก็เลยยอมให้เธอทุกอย่าง อาจจะเป็นเพราะฉัน นั้นยังมีหวัง ว่าเธอนั้นรักกันเหมือนเคย อาจจะเจ็บปวดซ้ำ  ย้ำรอยแผลเดิม...

A Little Love คอร์ด Fiona Fung

You make me cry, Make me smile, Make me feel that love is true... You always stand by my side, I don't want to say goodbye. You make me cry,...

ปากดี คอร์ด Potato

ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย กลั้นใจ ทิ้งเธอไม...

ยากยิ่งนัก คอร์ด วงชาตรี

ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไ...