คอร์ด Dm จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Dm

รูปภาพคอร์ด Dm
การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + major interval = A (scale degree = 5th)
Note-,-,D,A,D,F
ImportantVery important
Chord NameDm
คอร์ด Dm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Dm ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ด ทาบ Dm, จับคอร์ด Dm กีต้าร์, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เลิกกันไวไวเด้อ คอร์ด สายแนน สิงห์มิวสิค

ให้ปั้นหน้ายิ้มอภัยให้สู่ บอกเลยว่ากูบ่มีทาง มีแต่สิแซ่งให้ฮักสู่ฮ้าง นั่นละซุมชาติหมา เชิญสูฮักกันไปโลดอาว สิถ่าฟังข่าวมื้อสูเลิกลา มีคนรอส...

เลวพอกัน คอร์ด RachYO Feat. BenzNer

ไม่ต้องมาทักถ้าเธอจะหายไป ตัวฉันแทบหยุดหายใจ ไม่ต้องบอกว่ารัก คำพูดมันชัดมันเจนทุกอย่าง อีนางคนเลวอีนางคนหลายใจ สะสมผัวไปขายใคร

คิดไปเอง คอร์ด หิน เหล็ก ไฟ

บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรง

เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ คอร์ด พรศักดิ์ ส่องแสง

พอใจ หรือยัง สาวจันทร์ หรือฝัน หาชาย คนใหม่ โหยหวน ชวนให้ สงสาร เฝ้าบ้านท้อง นับวัน จะใหญ่ ไผ๋เห็น เขาก็แห่ง คิดชัง นอนนั่ง เจ้าก็หมอง หัวใจ

พัก คอร์ด Chill Guest

ออกไปพัก ถ้าเหนื่อยใจ ให้เกลียวคลื่นท้องฟ้าพัดใจไป หลีกหนีความวุ่นวาย ที่มาแล้วให้ผ่านไป ลืมเถอะลืมมันไปไม่ต้องห่วง แล้วค่อยก้าวเดินต่อ