คอร์ด Dm11 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Dm11

รูปภาพคอร์ด Dm11
การจับคอร์ด Dm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteD F A C G
Importantoccasionally used
Chord NameDm11
คอร์ด Dm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dm11 จับยังไง, วิธีการจับคอร์ด Dm11, วิธีจับคอร์ด Dm11 , ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Dm11, วิธีจับคอร์ด Dm11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด เอกพจน์ วงศ์นาค

อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนา

What's My Name คอร์ด RIHANNA

Hey boy I wanna see If you can go downtown with a girl like me Hey boy, I wanna be with you 'Cause you just my type Ooh na na na na

รัก คอร์ด Boyd Kosiyapong Feat.ปุ๊ อัญชลี จง

แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร ไม่รู้ว่าสิ่งไหน จะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ ที่ฉันได้จากเธอ ได้รับโดยไม่ต้องขอ ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร

Talk Tonight คอร์ด Oasis

I wanna talk tonight Until the mornin' light 'Bout how you saved my life You and me see how we are You and me see how we are  All your dream...

จับกัง คอร์ด คาราบาว

ยามเดือนเลื่อนลาคราโลกหลับไหล กลิ่นคราบเหงื่อไคล...ยังไม่จากจาง สองแขน สองเข่า สองเท้ายังมีพลัง คนใช้แรงงาน พวกฉันนั้นมิเคยหมด เหงื่อที่รินห...