คอร์ด Dm3 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Dm3 (Power)
การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsDm3 power chord's notes: D and F.
The Dm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (D) and the minor third (F). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteD F
Important-
Chord NameDm3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Dm3 (Power), ฝึดคอร์ด Dm3 (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Dm3 (Power), คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Dm3 (Power), คอร์ด Dm3 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บีบน้ำตา คอร์ด Four Mod

ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยค...

อะไรก็ได้ คอร์ด อนันต์ บุญนาค

ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป...

สองฝั่งโขง คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่ง...

คนกลางคืน คอร์ด Labanoon (Cover by)

เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควร

เจ็บอย่างหมา คอร์ด SL Music

ก็ถ้าเจ็บอย่างหมา นั้นมันยังส่งเสียงได้ เจ็บปวดก็ร้องโวยวาย โดยไม่ต้องอายใคร แต่เจ็บอย่างฉัน ถึงมันจะบอบช้ำ จะโดนทิ้งโดนทำต้องทนให้ไหว ทิ้งไ...