คอร์ด Dm3 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Dm3 (Power)
การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsDm3 power chord's notes: D and F.
The Dm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (D) and the minor third (F). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteD F
Important-
Chord NameDm3 (Power)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Dm3 (Power), คอร์ด Dm3 (Power) กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ Dm3 (Power), ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Dm3 (Power), ฝึกจับคอร์ด Dm3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่ คอร์ด ต่าย อรทัย

อยากหยุดเวลาเอาไว้ หยุดเวลาเอาไว้ อยู่โมเมนต์นี้ไปตรงที่มีอ้ายอยู่นำ กะสิโพสลงในหัวใจ เช็คอินในความทรงจำ ด้วยคำว่าฉันรักเธอ... อยากหยุดเวลาเ...

อ้ายแค่แก้เหงา คอร์ด เพชร สหรัตน์

กับอ้ายน้องแค่แก้เหงา แต่กับเขาเจ้าฮักเบิดใจ สรุปอ้ายเจ็บแป๋ตาย แต่ว่าเขาได้ขี่ช้างงา น้องใจลำเอียง เหยียบย่ำอ้ายทางสายตา

กล้าพอไหม คอร์ด Potato

กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำ

ฟ้า คอร์ด ปลื้ม

ฟ้า ได้ยินบ้างไหม ไม่ว่าฟ้าอยู่สูงแค่ไหน จะไปถึงเธอสักวัน บอกฟ้า ให้รู้ถึงความตั้งใจของฉัน เผื่อจะมีสักวัน ที่ตัวฉัน จะไปถึง

อีกครึ่งของฝัน คอร์ด ไม้เมือง

เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรา...