คอร์ด Dm69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Dm69

รูปภาพคอร์ด Dm69
การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDm69
คอร์ด Dm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dm69 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด Dm69 ง่าย ๆ, คอร์ด Dm69 กีต้าร์, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ความรักสีดำ คอร์ด เทียรี่ เมฆวัฒนา

ความรักนั่น แท้จริงสีอะไร ใคร จะตอบ ได้ไหม ความรักนั้น เป็นเชื้อไฟเผาไหม้ หรือเป็น หยด หนึ่งน้ำใส แต่ความ รัก สี ดำ ต้องเจ็บช้ำ อนิจจา

คำถามที่ต้องตอบ คอร์ด อ๊อฟ ปองศักดิ์

แต่ก่อนมีเธอ ใกล้ ๆ สุขใจแค่ไหน แต่ก่อนรักกันยังไง เธอกับฉัน พบกันที่ไหน ถ้าหากเขาถาม ว่ารักเธอมากแค่ไหน คือสิ่งที่ฉันอยากตอบ วันที่เธอเลิกไ...

ทะเลไม่เคยหลับ คอร์ด ร็อกอำพัน

ทะเล หัวใจของเรา แฝงเอา รักแอบเข้าไวั ดูซิเป็นไปได้ ตื่นใจเหมือนดัง ทะเลครวญ ยาม หลับไหลชั่วคืน ก็ถูกคลื่นฝัน ปลุกฉัน รัญจวน ใจรักจึงเรรวน ม...

น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด บางแก้ว

เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงา...

เคลียร์ไม่จบ คอร์ด Karamail

ยังไม่เคลียร์กับเค้า เธอมาคบกับฉันทำไม โกหกฉันไม่มีใคร หลอกว่ารักกันทำไมบอกที ทำให้มีความหวัง สุดท้ายก็ทิ้งกันให้เจ็บอย่างนี้ หรือนี่มันคือว...