คอร์ด Dm69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Dm69

รูปภาพคอร์ด Dm69
การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDm69
คอร์ด Dm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Dm69 , การจับคอร์ด Dm69 กีต้าร์, คอร์ด Dm69 ทาบ , จับคอร์ด Dm69 อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด ใบเตย อาร์สยาม

ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่...

เคยรักฉันบ้างไหม คอร์ด ติ๊ก ชีโร่

จะผ่านคืนนี้ยังไง ข้างกายไม่มีเธออยู่ อยากบอกให้รู้ ฉันคงต้องตายถ้าขาดเธอ อยากกอดเธอไว้นาน ๆ อีกสักครั้งก่อนจะจาก มันทรมานแทบจะขาดใจ บอกฉันห...

สัญญาที่ไม่เคยทำได้ คอร์ด ดัง พันกร

สัญญาที่ไม่เคยจะทำมันได้สักครั้ง หนีหน้าไปยังไงไม่นานก็ต้องกลับมา อยากไม่แคร์เธอได้อย่างพูดไป แต่ฝืนตั้งใจมาลา เสียงหัวใจก็ดังว่าต้องย้อนมา ...

ขอบใจจริง ๆ คอร์ด เสก Loso

ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าว...

อยากรู้ใจเธอ คอร์ด บรั่นดี

อยากรู้นักเออ หัวใจของเธอ ที่มอบให้ฉัน จากกันเพียง แค่สองสามวัน ใยจึงแปรผัน หันเปลี่ยนหัวใจ เปลี่ยนแขนชายกอด เหมือนนกปรอด ที่ว่าบินไว